Khai mạc Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024

THU SÂM; ảnh: NGỌC TÚ

VHO - Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 vừa khai mạc vào sáng nay 18.10, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội. Giải do Sở VH&TT Hà Nội tổ chức.

 Khai mạc Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 - ảnh 1
Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Phạm Xuân Tài phát biểu khai mạc giải

Giải đấu là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2024). Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội Phạm Xuân Tài cho biết, trong những năm qua phong trào tập luyện môn thể hình và fitness trên địa bàn của thành phố Hà Nội không ngừng được phát triển, thu hút được nhiều đối tượng tham gia tập luyện và thi đấu.

Giải đấu được tổ chức cũng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu thể hình và fitness, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực, nâng cao nhận thức về văn hóa thể chất cho thanh, thiếu niên thủ đô nói riêng và các tỉnh, thành bạn nói chung.

 Khai mạc Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 - ảnh 2
Giải khai mạc sáng 18.10 tại Hà Nội

Giải đấu năm nay đã thu hút được 17 đơn vị tỉnh, thành tham gia với hơn 110 VĐV tranh tài tại 18 bộ huy chương.

Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội cũng nhấn mạnh, giải đấu không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các câu lạc bộ thể hình, mà còn là cơ hội để các vận động viên thể hiện kỹ năng và bản lĩnh của mình.

Với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn và tuyển chọn những ngôi sao sáng để đại diện cho quốc gia trên đấu trường quốc tế, sự kiện năm 2024.

 Khai mạc Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 - ảnh 3
Giải thu hút sự tham gia của nhiều VĐV mạnh

Phụ trách môn thể hình Hà Nội Đào Thái Hoàng Phúc cũng cho biết, sau khoảng thời gian ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đến nay giải đấu mới được tổ chức trở lại mang đến sân chơi cho người đam mê thể hình và fitness hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và cảm xúc.

Giải đấu là dịp để các vận động viên trẻ và các chuyên gia thể hình chuyên nghiệp gặp gỡ, giao lưu và cọ xát trong một môi trường cạnh tranh đầy thử thách. Với phía Hà Nội đây là cơ hội vàng để tuyển chọn những gương mặt sáng giá hướng tới giải vô địch quốc gia diễn ra vào cuối năm nay.

 Khai mạc Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 - ảnh 4
Giải được xem là cơ hội tốt để các VĐV giao lưu, học hỏi

Giải Thể hình-Fitness Hà Nội mở rộng năm 2024 tổ chức với 6 nội dung gồm: nam thể hình, nam thể hình cổ điển, nữ cổ điển, nữ sport physique, nam sport physique, nam trẻ thể hình.

Đặc biệt để đảm bảo tính chuyên môn cho giải đấu, Ban tổ chức đã mời chuyên gia Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao I - Uỷ ban Thể dục thể thao (nay là Cục Thể dục Thể thao) trực tiếp chỉ đạo công tác chuyên môn và quá trình tổ chức giải.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc