Hơn 8.000 VĐV tham dự Giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam 2023

VHO - Sáng ngày 19.11 tại khu đô thị Sala (TP. Thủ Đức, TP.HCM), sẽ diễn ra Giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam 2023. Tiếp nối thành công ở các mùa trước, giải năm nay với thông điệp “Go Sweat, Go Far” – “Mỗi bước chạy nhỏ đều có thể tạo nên những kết quả phi thường” sẽ có sự tham dự của hơn 8.000 VĐV.

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào sáng nay 18.11 tại TP.HCM, Ban tổ chức cho biết, giải đã bước sang mùa 4 và ghi nhận số lượng VĐV tham dự kỷ lục với hơn 8.000 người.

Hơn 8.000 VĐV tham dự Giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 - Anh 1

Ban tổ chức cho biết mọi công tác chuẩn bị cho giải đã hoàn tất, sẵn sàng cho ngày tranh tài sôi động

Ông Đỗ Định Phương - Trưởng Ban tổ chức giải chạy cho biết: “Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 tự hào là một giải chạy tầm cỡ quốc tế, với phương châm: ‘All For Runners - Tất cả vì người chạy’. Theo đó, các công tác tổ chức giải chạy đều hướng đến phục vụ chăm sóc chu đáo tỉ mỉ người tham gia giải chạy, mang đến cho VĐV những trải nghiệm chạy bộ an toàn, sự phục vụ và chăm sóc tận tâm trong quá trình chuẩn bị, trước, trong và sau khi chạy".

Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 sẽ mang đến sự trải nghiệm đa dạng và thú vị cho người tham gia ngay từ màn khởi động cực sung đến ban nhạc “live” bừng sức sống trên mỗi cung đường. Đặc biệt, Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 sẽ mang đến những điều mới mẻ như khu vực trò chơi trải nghiệm, khu vực hình dán tạo điểm nhấn trên đường chạy hay khu vực chụp ảnh với rất nhiều những khung ảnh độc đáo, giúp các VĐV lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Hơn 8.000 VĐV tham dự Giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 - Anh 2

Sơ đồ đường chạy 21km

Cũng theo Ban tổ chức, cự ly 21km giải năm nay hiện đang là cự ly có số người đăng ký tham gia đông nhất, với số lượng lên đến gần 3.500 VĐV. Cung đường chạy 21 km sẽ được bắt đầu tư khu vực Sala, Thủ Thiêm và chạy dọc theo các tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch, Hoàng Thế Thiện, đường Trần Bạch Đằng sau đó sẽ vượt qua cầu Ba Son, cây cầu mới của TP.HCM và đang được xem là điểm nhấn nổi bật của kiến trúc thành phố.

Sau khi vượt qua cầu Ba Son ở quận 1, người chạy 21km sẽ quay trở về Thủ Thiêm thông qua đại lộ Vòng Cung, hầm Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ, Khu Đảo Kim Cương. Cung đường chạy trải qua một khu vực thoáng đãng, ven sông với không khí trong lành và bao trọn khu trung tâm mới của TP.HCM. Đặc biệt, khi chinh phục thành công cự ly 21km trong thời gian giới hạn, VĐV sẽ nhận được chiếc áo 21km finisher để ghi nhận và biểu dương cho sự nỗ lực và thành công.

Hơn 8.000 VĐV tham dự Giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam 2023 - Anh 3

Giải thủ hút đông đảo các VĐV tham dự ở những mùa giải vừa qua

Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho người chạy, giải chạy Pocari Sweat Run Việt Nam lần thứ tư vẫn tiếp tục duy trì và cải tiến chất lượng trong khâu tổ chức. Theo Ban tổ chức, với tiêu chí an toàn là ưu tiên số 1, cung đường chạy quanh khu đô thị Sala ở các cự ly đều bang qua những con đường lớn, thoáng rộng và có cây xanh, cảnh quan đẹp. Công tác vệ sinh sạch sẽ cung đường chạy cũng rất được chú trọng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và thoải mái cho người chạy.

Không chỉ đảm bảo sự an toàn cho VĐV, sự tận tâm vì người chạy và chăm sóc chu đáo sức khỏe cho VĐV trong quá trình chạy cũng được chú trọng và thể hiện qua các trạm tiếp nước chuẩn “Nhật” trong suốt chặng đường và khu vực phục hồi sức sau khi hoàn thành cuộc đua. Bên cạnh đó, bộ Race kit được trang bị chỉn chu và chất lượng, với nhiều sản phẩm bao gồm áo chạy, mũ, khăn chạy bộ hoặc túi bao tử, thức uống bổ sung ion Pocari Sweat dạng bột, cùng các phần quà khác từ các nhà tài trợ.

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc