Hội thi thể thao phụ nữ Lai Châu lần thứ VIII năm 2024

Q.VY

VHO - Sở VHTTDL Lai Châu, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu vừa tổ chức Hội thi thể thao phụ nữ Lai Châu lần thứ VIII năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10.

Hội thi thể thao phụ nữ Lai Châu lần thứ VIII năm 2024 - ảnh 1
Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại hội thi

Hội thi nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lai Châu về tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động giai đoạn 2023 - 2024.

Đồng thời, là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và Phong trào "xây dựng người Phụ nữ Lai Châu nhân ái, tự tin, sáng tạo, khát vọng phát triển”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Là dịp để chị em các dân tộc tỉnh Lai Châu gặp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trên mọi lĩnh vực.

Hội thi có sự tham gia của 27 đoàn với gần 300 VĐV đến từ các huyện, thành phố, các ban, ngành, đoàn thể. Các VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu: bóng chuyền hơi, đẩy gậy, pickeball, tung còn và kéo co.

Các môn thể thao đã thu hút đông đảo VĐV tham gia với nhiều thành phần, lứa tuổi đã tạo một môi trường thể thao năng động và hấp dẫn, giúp rèn luyện sức khỏe, phát triển các kỹ năng phản xạ và phối hợp nhịp nhàng giữa các VĐV tham gia thi đấu.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 47 giải cho các đoàn và VĐV tham gia thi đấu. Trong đó, giải Nhất thuộc về TP. Lai Châu, giải Nhì thuộc về Trường Cao đẳng Lai Châu và giải Ba thuộc về huyện Phong Thổ. Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lai Châu trao tặng Bằng khen cho 3 đoàn đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc