Hội thi thể thao Người cao tuổi Điện Biên lần thứ V năm 2024

MỘC TRÀ

VHO - Sáng 8.9, Sở VHTTDL Điện Biên, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã khai mạc Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Điện Biên lần thứ V năm 2024 nhằm thiết thực chào mừng Ngày quốc tế người cao tuổi (1.10) và "Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam".

Hội thi thể thao Người cao tuổi Điện Biên lần thứ V năm 2024 - ảnh 1
Hội thi có sự tham gia của trên 200 VĐV đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Điện Biên

Hội thi là dịp để các cán bộ, viên chức, VĐV người cao tuổi được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng phong trào luyện tập thể dục thể thao ngày càng đa dạng, phong phú, thiết thực hưởng ứng lời dậy của Bác, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi, góp phần tạo cuộc sống vui - khỏe - có ích cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Hội thi có sự tham gia của trên 200 VĐV đến từ Hội người cao tuổi của 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu 4 môn, gồm cầu lông, cờ tướng, bóng chuyền hơi và đi bộ. Mỗi bộ môn thi đấu chia làm 2 nhóm tuổi: từ 55-60 tuổi và từ 61 tuổi trở lên.

Hội thi diễn ra trong ngày 8 – 9.9 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Lễ bế mạc và trao giải được tổ chức vào chiều ngày 9.9 tại Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc