Hào hứng với Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL

THÙY TRANG

VHO - Ngày 2.6, tại Cung Văn hóa lao động TP.HCM, Công đoàn Khối cơ sở Bộ VHTTDL tổ chức tổng kết, trao giải Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL và Chương trình “Cám ơn người lao động” năm 2024.

Hào hứng với Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL  - ảnh 1

Các đội thi kéo co tại Hội thao

Hội thao năm nay có sự tham gia của hơn 200 vận động viên, cổ động viên đến từ 15 đoàn của các đơn vị trực thuộc Khối.

Ông Trần Nhật Sinh, Chủ tịch Công đoàn Khối cho biết, thực hiện kế hoạch của Liên đoàn Lao động TP.HCM về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân lần thứ 16 - năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”; Công đoàn Khối cơ sở Bộ VHTTDL và các công đoàn cơ sở trực thuộc đã dấy lên phong trào thi đua sôi nổi với nhiều hình thức, nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực.

Hào hứng với Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL  - ảnh 2

Trò chơi vận động đua ghe ngo trên cạn

Trong đó, phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho cán bộ, CNVC-LĐ được lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở quan tâm chú trọng.

Hội thao năm nay là hoạt động thiết thực để cán bộ, CNVC-LĐ trong toàn Khối hưởng ứng “Tháng công nhân” lần thứ 16, nhằm mang lại cho CNVC-LĐ những giờ phút vận động, thư giãn, góp phần củng cố niềm tin của CNVC-LĐ vào tổ chức Công đoàn, nâng cao hiệu quả lao động sản xuất, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tổ chức Công đoàn.

Hào hứng với Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL  - ảnh 3

BTC trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn Bóng đá nam 5 người

Hội thao diễn ra từ ngày 5.5.2024 với các bộ môn thi đấu: Bóng đá nam 5 người; bóng bàn (đơn nam, đơn nữ, đôi nam); cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ); bida Libre; bi sắt; cờ tướng; cờ vua; bơi lội (nam, nữ).

Trong ngày 2.6, các vận động viên tiếp tục tham gia thi đấu các trò chơi vận động như đua ghe ngo trên cạn (đồng đội), đua thảm (nam, nữ), nhảy bao bố (đôi nam, đôi nữ, tiếp sức nam nữ), kéo co đồng đội… 

Hào hứng với Hội thao CNVC-LĐ Khối Bộ VHTTDL  - ảnh 4

Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL tặng quà “Cảm ơn người lao động” năm 2024

Sau Hội thao, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng thể thức thi đấu của các môn thể thao và trò chơi vận động. Bên cạnh các giải cá nhân và đồng đội, BTC còn trao giải tập thể cho các đội tham gia thi đấu nhiều môn và giành thứ hạng cao. Đội CĐCS Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM đoạt giải Nhất.

Dịp này, Công đoàn Khối đã trao 40 phần quà cho CNVC-LĐ đại diện cho hơn 1.300 CNVC-LĐ có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Chương trình “Cảm ơn người lao động” năm 2024.