Giải vô địch bơi các nhóm tuổi Bắc Kạn năm 2024

Q.VY

VHO - Sáng 28.6, Sở VHTTDL Bắc Kạn đã tổ chức khai mạc Giải vô địch bơi các nhóm tuổi tỉnh Bắc Kạn năm 2024, nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh cho lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng trong dịp hè.

Giải vô địch bơi các nhóm tuổi Bắc Kạn năm 2024 - ảnh 1

Giải vô địch bơi các nhóm tuổi Bắc Kạn diễn ra đến ngày 30.6. Ảnh: Thu Trang

Giải vô địch bơi các nhóm tuổi Bắc Kạn năm 2024 được Sở VHTTDL Bắc Kạn tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh cho lứa tuổi thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, giúp các cháu tích cực luyện tập môn bơi, tìm hiểu các kỹ năng bơi an toàn, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn bơi trên địa bàn Bắc Kạn.

Giải bơi có sự tham gia của 66 VĐV đến từ các CLB, địa phương, trường học trên địa bàn. Các VĐV  tham gia thi đấu ở nội dung cá nhân nam, nữ thuộc 4 nhóm tuổi.

Đây còn là dịp để VĐV các đơn vị, địa phương giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, tăng cường tình đoàn kết, giúp thanh thiếu niên, nhi đồng trang bị cho bản thân các kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, góp phần tạo ra một cuộc sống lành mạnh, an toàn từng bước đẩy lùi tai nạn đuối nước trong cộng đồng.

Giải diễn ra đến ngày 30.6.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc