Giải bóng rổ các CLB bộ trẻ Điện Biên lần thứ III

MỘC TRÀ

VHO - Sở VHTTDL Điện Biên vừa phối hợp với Công ty cổ phần Ssport Điện Biên tổ chức Giải bóng rổ các CLB bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ III năm 2024.

Giải bóng rổ các CLB bộ trẻ Điện Biên lần thứ III - ảnh 1
Giải năm nay thu hút hơn 100 VĐV đến từ 13 CLB bóng rổ

Giải Bóng rổ các CLB trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ III được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo và phát triển môn bóng rổ tại Điện Biên, từ đó có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV xuất sắc tham gia các giải khu vực và toàn quốc.

Giải năm nay thu hút hơn 100 VĐV đến từ 13 CLB bóng rổ đến từ Điện Biên, Hà Nội, Sơn La,  Lai Châu  thi đấu ở 2 hạng A và B của nội dung đồng đội nam. 

Theo Ban tổ chức, các đội tham dự đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ chuyên môn, thể lực của các VĐV khá đồng đều. Công tác trọng tài tham gia điều hành thi đấu khách quan, chính xác, đúng luật. Các đơn vị tham dự đã chấp hành nghiêm túc quy định của Ban tổ chức và Điều lệ giải.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng ấn tượng, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng. Các trận thi đấu nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả đã tạo nên thành công chung cho giải.

Kết quả, Ban tổ chức trao 8 giải thưởng cho các đội đoạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba và 2 giải cá nhân có thành tích xuất sắc tại mỗi hạng thi đấu. Trong đó, giải nhất hạng A được trao cho CLB ASA Timberwolves, giải nhất hạng B được trao cho CLB  huyện Điện Biên.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc