Gần 600 vận động viên tham dự Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng

VHO - Ngày 6.10, Sở VHTTDL Thanh Hoá, Báo Thanh Hóa, Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa phối hợp tổ chức lễ khai mạc Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023.

Đây là dịp để các tay vợt xuất sắc trong tỉnh Thanh Hóa và toàn quốc được giao lưu, thi đấu, nâng cao trình độ, đẳng cấp, qua đó tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của phong trào luyện tập, thi đấu môn cầu lông của tỉnh Thanh Hóa và của toàn quốc, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Gần 600 vận động viên tham dự Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng - Anh 1

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Tham gia giải có gần 600 vận động viên thuộc 34 câu lạc bộ (CLB) cầu lông đến từ các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan, đơn vị trong tỉnh Thanh Hóa và các CLB đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là giải cầu lông của tỉnh Thanh Hóa có số lượng vận động viên tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Các vận động viên tranh tài ở hai nội dung gồm giải nâng cao và giải phong trào. Giải nâng cao có các nội dung thi đấu gồm đôi nam và đôi nam nữ. Đây là nội dung hấp dẫn nhất của giải khi các vận động viên tham gia không phân biệt lứa tuổi, trình độ, đẳng cấp và được mở rộng cho các vận động viên kiện tướng cấp 1, các tuyển thủ quốc gia. Đây là yếu tố đem đến sự hấp dẫn cho các cuộc tranh tài và khẳng định chất lượng, uy tín cho giải đấu.

Gần 600 vận động viên tham dự Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng - Anh 2

Các VĐV bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải

Giải phong trào có các nội dung thi đấu gồm đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ thuộc 4 nhóm tuổi: 30 tuổi trở xuống, 31-40 tuổi, 41-50 tuổi và 51 tuổi trở lên. Các CLB trong tỉnh Thanh Hoá được mời các vận động viên ngoài tỉnh tham gia thi đấu cho đoàn của mình. Đây cũng là nội dung thu hút đông đảo sự tham gia tranh tài của các CLB trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá. Toàn bộ các trận đấu của giải diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, các trận đấu trong khuôn khổ giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023, được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa bao gồm Báo Thanh Hóa điện tử, fanpage, trên mạng xã hội Facebook và kênh YouTube của Báo Thanh Hóa. Các trận chung kết, lễ tổng kết, trao giải sẽ diễn ra vào chiều 8.10. BTC sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các vận động viên giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc