Gần 200 VĐV tham gia Giải vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2

VHO- Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng vừa tổ chức khai mạc Giải vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 năm 2023, với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 14 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Gần 200 VĐV tham gia Giải vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 - Anh 1

Giải có sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 14 tỉnh, thành phố trong cả nước

Môn đẩy gậy là môn thể thao dân tộc, đang được phát triển mạnh trong cả nước, đã được đưa vào danh sách các môn thi đấu chính thức tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9. 

Giải vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 năm 2023 sẽ diễn ra nhiều nội dung thi đấu, thu hút đông đảo VĐV tham gia ở các hạng cân. Qua đó, nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, thể thao truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc.

Thông qua Giải đấu nhằm đánh giá phong trào phát triển và trình độ chuyên môn của các VĐV trẻ môn đẩy gậy trên toàn quốc, đồng thời phát hiện tuyển chọn các VĐV trẻ xuất sắc, bổ sung cho đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải quốc tế trong thời gian tới.

Để tổ chức thành công Giải Vô địch trẻ đẩy gậy quốc gia lần thứ 2 năm 2023, các đơn vị liên quan và các thành viên Ban tổ chức cần phối hợp chặt chẽ, bảo đảm an toàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Giải diễn ra đạt kết quả cao nhất; công tác trọng tài điều hành giải chính xác, khách quan; các VĐV thi đấu hết mình, thực hiện nghiêm túc Luật, Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức.

Giải diễn ra đến ngày 18.7, tại Nhà thi đấu đa năng, Khu Liên hợp Thể thao thành phố.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc