Gần 200 VĐV tham gia Giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia 2023

VHO- Từ ngày 15 - 25.7, tại Nhà Thi đấu Thể thao tỉnh Bắc Giang, Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Cầu mây Việt Nam, Sở VHTTDL Bắc Giang phối hợp tổ chức Giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia năm 2023.

Gần 200 VĐV tham gia Giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia 2023 - Anh 1

Ban tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Tham dự Giải có gần 200 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành phố, ngành gồm Bắc Giang, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Long, Yên Bái, Đồng Tháp, Hà Nội, Đồng Nai, Nghệ An, TP.HCM, Công an Nhân dân. Các VĐV sẽ thi đấu nội dung đội tuyển 4 nam, 4 nữ, 3 nam, 3 nữ, đôi nam, đôi nữ phối hợp lứa tuổi U16 và lứa tuổi từ 17 đến 20.

Đây là Giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm động viên khuyến khích các địa phương, các ngành phát triển phong trào và xây dựng lực lượng cầu mây trong cả nước. Giải đấu là sân chơi để VĐV các tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước có dịp được giao lưu, thi đấu, giành thành tích cao. Đồng thời tích cực chuẩn bị các điều kiện chuyên môn bổ sung lực lượng cho đội tuyển quốc gia tham gia các giải quốc tế trong thời gian tới.

Theo Ban tổ chức, Giải năm nay quy tụ được nhiều đoàn có phong trào cầu mây mạnh trên toàn quốc tham dự như Bắc Giang, Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Công an nhân dân, Nghệ An… hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Các đoàn đã chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng, kỹ thuật chiến thuật; cùng với đó là sự chuẩn bị chu đáo về điều kiện, cơ sở vật chất, lực lượng trọng tài của Ban tổ chức và đơn vị đăng cai tỉnh Bắc Giang sẽ tạo nên thành công tốt đẹp.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức sẽ trao 14 bộ huy chương cho các đội Nhất, Nhì, Ba và đồng hạng Ba ở các nội dung thi đấu. Đồng thời Liên đoàn Cầu mây Việt Nam sẽ xét phong đẳng cấp cho các VĐV theo quy định.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc