Công Phượng chưa hài lòng với bản thân dù ghi bàn cho tuyển Việt Nam

VHO - Mặc dù là người ghi bàn mở tỷ số để mở ra chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Palestine ở trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 9 trên sân Thiên Trường (Nam Định) vào tối nay 11.9, thế nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa hài lòng với bản thân về những gì mình đã thể hiện trong trận đấu này.

Ở trận này, Công Phượng được HLV Philippe Troussier đưa vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Hùng Dũng. Sự xuất hiện của tiền đạo sinh năm 1995 đã kéo Hoàng Đức trở về vị trí tiền vệ công sở trưởng. Và chính sự điều chỉnh này của HLV Philippe Troussier đã phát huy tác dụng. Phút 61, Công Phượng bứt tốc thoát xuống đón đường chuyền đẳng cấp của Hoàng Đức, xâm nhập khu cấm địa rồi khéo léo gẩy bóng qua người thủ thành Palestine, mở tỷ số 1-0 cho tuyển Việt Nam.

Công Phượng chưa hài lòng với bản thân dù ghi bàn cho tuyển Việt Nam - Anh 1

Công Phượng ghi bàn sau gần 2 năm cho tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Chia sẻ sau trận đấu này, Công Phượng cho biết: “ Thật ra mà nói với tôi, trong bóng đá các đối thủ đều mạnh và trận đấu rất cân bằng. Palestine có thể hình, thể lực, chiến thuật tốt. Tuyển Việt Nam có điểm mạnh riêng và đây là trận đấu không dễ dàng”.

Bàn thắng vào lưới Palestine giúp Công Phượng chấm dứt gần 1 năm “tịt ngòi”. Lần gần nhất cầu thủ này ghi bàn là vào tháng 10.2022, bàn thắng trong trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM tại V.League. Bàn thắng vào lưới Palestine cũng là pha lập công đánh dấu gần 2 năm chân sút này mới “nổ súng” ở ĐTQG. Bàn thắng gần nhất mà Công Phượng ghi được cho ĐTQG diễn ra vào ngày 12.12.2021, trong trận Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup.

Đánh giá về màn thể hiện của mình trong trận đấu với Palestine, Công Phượng cho biết: “ Cá nhân tôi vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của bản thân”. Cựu tiền đạo của HAGL nói tiếp: “Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, bàn thắng là nỗ lực của cả tập thể tuyển Việt Nam. Là một tiền đạo, tôi rất vui khi ghi bàn và đóng góp chiến thắng cho đội. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển và cá nhân tôi".

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc