CLB Hải Phòng đá trận chia tay AFC Cup

VHO - Vào lúc 19h00 tối nay 14.12 tại sân vận động Lạch Tray, CLB Hải Phòng sẽ thi đấu trận cuối tại vòng bảng AFC Cup 2023/2024 gặp đội bóng của Singapore - Hougang United. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng đất Cảng quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ, đồng thời ngẩng cao đầu rời sân chơi châu lục.

Trước trận đấu này, Hải Phòng đang xếp thứ hai tại bảng H với 7 điểm. Dù vậy, cơ hội đi tiếp của đội bóng  đất Cảng đã hết khi họ kém đội đầu bảng Sabah 5 điểm cũng như hết hy vọng là một trong ba đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để vào bán kết khu vực. Trong khi đó, Hougang United xếp cuối bảng H với chỉ 3 điểm.

CLB Hải Phòng đá trận chia tay AFC Cup - Anh 1

HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tối nay

Cả hai đội đều không thể giành quyền đi tiếp nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự quyết tâm lấy trọn vẹn 3 điểm từ đại diện đến từ đảo quốc sư tử. “Sau trận đấu với CLB TP.HCM, đội lập tức di chuyển trở về Hải Phòng để chuẩn bị cho màn so tài với Hougang United. Đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Bicou, do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đó cũng là thiếu vắng duy nhất về mặt lực lượng. Ban huấn luyện chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh để chuẩn bị cho trận gặp Hougang United”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

Ở lần gặp nhau trước đó tại AFC Cup 2023/24 vào ngày 5.10, Hải Phòng đã thua 1-2 trước Hougang United. “Đó là trận thua đáng tiếc của Hải Phòng. Một phần đội bị mất những trụ cột như Bicou, Joseph. Ngoài ra, mặt cỏ tại Singapore cũng không tốt như sân Lạch Tray. Còn ở hiện tại, đội tự tin sẽ giành được 3 điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả để cống hiến, mang lại niềm vui cho khán giả nhà. Mặc dù Hải Phòng đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên chúng tôi vẫn xem đây là trận đấu quan trọng với toàn đội. Bởi điều đó quyết định phong độ của Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và giành kết quả tốt để cống hiến cho khán giả đất Cảng”.

Trước việc không còn nhiều động lực thi đấu ở AFC Cup, Hougang Utd được nhận định sẽ khó có khả năng tạo ra nhiều khó khăn cho CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Do vậy đây chính là cơ hội tốt để Hải Phòng hướng đến một trận thắng để tri ân khán giả nhà và có lời chia tay đẹp tại đấu trường châu lục.

VĨNH HẢI​​​

Ý kiến bạn đọc