Chung tay phát triển bộ môn bóng rổ

VHO- Nhằm khơi dậy niềm đam mê chinh phục trái bóng cam và nâng tầm sự phát triển của bộ môn bóng rổ trong nước, truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác và chính thức trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ của nhà đương kim vô địch bóng rổ guốc gia (VBA) Saigon Heat.

Chung tay phát triển bộ môn bóng rổ - Anh 1

Sự kiện truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ

Theo đó, các tài năng trẻ của Saigon Heat sẽ an tâm cống hiến và chạm tới những thành công lớn hơn trong sự nghiệp thi đấu, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ. Saigon Heat là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 2011, tham gia thi đấu tại Giải bóng rổ nhà nghề ABL và Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA. Tính đến năm 2023, Saigon Heat đã 4 lần liên tiếp giành ngôi vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA các năm 2019, 2020, 2022, 2023. Saigon Heat còn là nơi phát hiện tài năng và là cái nôi đào tạo nhiều VĐV, HLV cho Đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam.

Đại diện chủ sở hữu đội bóng rổ Saigon Heat - ông Connor Nguyễn chia sẻ, là đội bóng chuyên nghiệp, Saigon Heat khát khao truyền cảm hứng trong việc xây dựng phát triển bộ môn bóng rổ tại Việt Nam. Hướng tới việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ trong việc xây dựng một lối sống giàu ý chí, tích cực, phát triển cân bằng giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần thông qua các hoạt động thể thao.

Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã trao tặng hơn 440 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước, góp phần phát triển các tầm vóc và tài năng thể thao trong cộng đồng, nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội, khuyến khích lối sống lành mạnh cho các thanh thiếu niên.

THANH PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc