Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom

P.V

VHO - Chào đón mùa hè 2024 cùng không khí sôi động của các sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu, Vincom khởi động chiến dịch Vincom Sportia Summer Hè hứng khởi – năng lượng mới với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với cơ hội trúng thưởng các chuyến đi châu Âu xem chung kết Euro và Lễ bế mạc Olympics 2024 cùng 99 quả bóng đá độc quyền Adidas sản xuất cho Euro và hàng ngàn phần quà giá trị khác. Chương trình diễn ra từ 01.06 đến 20.7.2024.

Đua bill mua sắm - Hòa nhịp Euro và Olympics 2024

Chương trình bốc thăm trúng thưởng Đua Bill Mua Sắm – Hòa nhịp Euro và Olympics 2024 chính thức được khởi động từ ngày 01.06 đến ngày 20.07.2024.

Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 VNĐ tại các gian hàng trong Vincom sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình để có cơ hội trúng 01 giải đặc biệt là 1 cặp vé máy bay và cặp vé xem chung kết EURO 2024 cùng 99 giải khuyến khích là áo cầu thủ hoặc quả bóng đá EURO từ Adidas.

Ngoài ra, các khách hàng không trúng thưởng Chặng 1 sẽ vẫn có cơ hội tham gia Chặng 2 với giải đặc biệt là cặp vé máy bay và vé xem chung kết OLYMPICS 2024 cùng hơn 50.000 quà tặng hấp dẫn khác.

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 1

Khách hàng hào hứng tham gia các chương trình hè đặc sắc tại hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc

Không những vậy, các gian hàng mua sắm cũng tung hàng loạt ưu đãi hè lớn để dành tặng khách hàng những cơ hội mua sắm giá tốt trên toàn hệ thống Vincom. 

Thương hiệu My Kingdom mang đến sự kiện Mega Sale Event kết hợp khu trải nghiệm Lego miễn phí nhân dịp ngày hội thiếu nhi 01.06 để các ba mẹ có thể mua các món quà cho con tại Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Trần Duy Hưng; thương hiệu Decathlon, Anta kiến tạo khu trải nghiệm Hè thể thao và Mega Sale Event tại Vincom Mega Mall Royal City…

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 2

Sự kiện Mega Sale Event của thương hiệu My Kingdom là lựa chọn hàng đầu cho các món quà thiếu nhi 1.6  

Khách hàng cũng sẽ được tham gia hoạt động trải nghiệm vận động kết hợp công nghệ tương tác hiện đại mang tên Ghi bàn Sáng tạo tại Vincom Mega Mall Smart City từ ngày 14-16.6.2024.

Khi đưa bóng vào trúng khung thành, khách hàng sẽ chiến thắng và nhận được mưa quà tặng bất ngờ từ các thương hiệu thể thao và thời trang nổi tiếng. Toàn bộ hoạt động này sẽ được livecam trực tiếp trên màn hình LED khổng lồ.

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 3

Loạt hoạt động trải nghiệm vui chơi, giải trí thú vị được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích

Cũng trong mùa hè này, Vincom cũng là điểm hẹn để khán giả nhỏ tuổi có cơ hội thưởng thức những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn trong khuôn khổ tháng phim thiếu nhi với chủ đề “Khởi động hè chất” tại cụm rạp CGV, BHD và Lotte Cinemas.

Chào hè với hàng loạt sự kiện hấp dẫn từ ngày Quốc tế Thiếu Nhi

Khởi đầu mùa hè sôi động, ngày 01.06, Vincom khai trương kỹ thuật một TTTM thế hệ mới Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn sẽ là điểm đến mới, tâm điểm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại thành phố phía đông Sài Gòn.

Tại đây, khách hàng sẽ chờ đón sự hiện diện của những thương hiệu quốc tế như Uniqlo, Muji, Decathlon, Lacoste, Levi’s; thưởng thức cafe - ẩm thực đặc sắc tại Pizza 4Ps, Ngọc Sương Eatery, Runam Bistro, CoCo Ichibanya. Khách hàng cũng có thể khám phá thế giới tự nhiên và thỏa sức sáng tạo tại các khu rừng cây ảo thuật, vương quốc sắc màu, hay đến với các khu vực check-in theo mô hình pop-art, phim hoạt hình, phòng gương vô cực hay thế giới giải trí của Gigo Entertainment & Kids Camp Plus.

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 4

Mở cửa đón khách từ 1/6, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế phía Đông TP. HCM 

Các Vincom trên toàn quốc đều tổ chức Cuộc thi "Vincom Sportia Got Talent" dành cho thiếu nhi, diễn ra vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6. Cuộc thi không chỉ tôn vinh các tài năng nghệ thuật mà còn có giải "Ngôi sao Vincom Sportia 2024" dành cho các tài năng thể thao. Các phần thi xuất sắc sẽ có cơ hội nhận giải thưởng tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 5

Hàng loạt ưu đãi đến từ các thương hiệu “đình đám” đang chờ du khách khám phá

Sự kiện đặc biệt chào đón ngày Thiếu nhi tại Vincom Mega Mall Smart City sẽ mang đến cho các em nhỏ cơ hội trực tiếp gặp gỡ trong thế giới của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng được yêu thích như Hello Kitty, Conan, One Piece, Doraemon từ ngày 01.06 đến ngày 14.06.

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 6

Không gian vui chơi giải trí tại các TTTM Vincom thu hút các gia đình có trẻ nhỏ

Chương trình hoạt náo do mascot “Mầm xanh” dẫn dắt tại Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Times City sẽ mang đến những màn biểu diễn truyền nhiệt huyết, tinh thần thể thao thế vận hội đến các khán giả “nhí”, đồng sẽ thời thực hiện nghi thức rước đuốc Kickoff cho chuỗi sự kiện Lễ hội mùa Hè. Hàng tuần các hoạt động khởi động cùng Euro và Olympics được định kỳ diễn ra tại các TTTM để mang đến kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích cho các em nhỏ. 

Chu du châu Âu xem chung kết EURO và Olympics 2024 cùng Vincom - ảnh 7

Các khách hàng nhí thỏa thích “nhập vai” các tuyển thủ thi đấu và tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng

Bên cạnh đó, các tiểu cảnh check in trang trí Vincom lấy cảm hứng từ những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh để các khách hàng được “nhập vai” các tuyển thủ thi đấu và tận hưởng khoảnh khắc vinh quang khi được bước lên bục trao cúp và huy chương như một sự khích lệ và cổ vũ cho những nỗ lực bền bỉ rèn luyện mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn, Vincom Sportia Summer hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và vận động thú vị bên gia đình và bạn bè, khởi động một "Hè Hứng Khởi - Năng Lượng Mới" tại hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.