Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chính thức thay huấn luyện viên trưởng

PHẠM NGÂN

VHO - Với chuỗi trận không thành công, đội bóng đang vị trí áp chót và có nguy cơ xuống hạng, lãnh đạo câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã quyết định thay huấn luyện viên.

Chiều 13.5, CLB SLNA thông tin, HLV Phạm Anh Tuấn sẽ chính thức thay thế HLV Phan Như Thuật từ vòng 18 V-League 2023/24. Tân HLV sẽ có trận ra mắt khi Sông Lam Nghệ An tiếp đón TPHCM ở vòng 18, diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13.5. HLV Phan Như Thuật vẫn tiếp tục trong vai trò trợ lý Huấn luyện viên trưởng.

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn (SN 1970) là cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An. Sau khi giải nghệ, ông Tuấn chuyển qua làm công tác huấn luyện và được cho là có kinh nghiệm khi từng "cầm quân" dẫn dắt Câu lạc bộ Hải Phòng thi đấu tại V.League. HLV Phạm Anh Tuấn cũng đã có nhiều năm đảm nhiệm vị trí trợ lý huấn luyện viên trưởng của nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chính thức thay huấn luyện viên trưởng - ảnh 1

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ dẫn dắt Sông Lam Nghệ An kể từ vòng 18 V.League 2023-2024. Ảnh: SLNA FC

SLNA hiện chỉ có 15 điểm sau 17 vòng đấu, xếp áp chót bảng xếp hạng, chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm. Sau 8 trận đã đấu tại V.League 2023/2024, CLB đang trải qua mùa giải bết bát khi chưa có trận chiến thắng. Đội chủ sân Vinh đang đối diện với nguy cơ phải thi đấu tranh vé play off. Chính vì vậy, SLNA muốn HLV Phạm Anh Tuấn giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Trong tháng 5 này, Sông Lam Nghệ An cũng đã bổ nhiệm ông Hồ Lê Đức làm Tổng Giám đốc thay ông Trương Mạnh Linh.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc