Canoe Việt Nam thắng lớn tại Giải vô địch trẻ và U23 vô địch châu Á

THU SÂM

VHO - Ngày 16.6, tin vui từ Giải Canoe vô địch trẻ và U23 vô địch châu Á báo về khi đội tuyển Canoe Việt Nam thắng lớn tại giải với việc giành được tổng cộng 12 huy chương các loại.

Canoe Việt Nam thắng lớn tại Giải vô địch trẻ và U23 vô địch châu Á - ảnh 1
Đội tuyển Canoe thi đấu thành công tại Giải Canoe vô địch trẻ và U23 vô địch châu Á

Trong đó đáng chú ý, các tay chèo Việt Nam đã giành tới 6 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ. Trong số 6 HCV, đáng chú ý là tay chèo vừa giành vé dự Olympic Nguyễn Thị Hương đã giành 1 HCV ở nội dung thuyền đơn nữ C1, cự ly 500m. Nguyễn Thị Hương cũng góp công trong việc cùng VĐV Nguyễn Thị Hồng Thái đoạt HCV ở nội dung thuyền đôi nữ Giải U23 châu Á.

Các HCV khác do công của các VĐV Mạc Thị Thanh Thuỷ, Diệp Thị Thuý (2 HCV); Nguyễn Thị Hải Ánh; Nguyễn Thị Hương, Diệp Thị Hương. Với những chiếc huy chương quý giá đã đoạt được, đội tuyển Canoe Việt Nam đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng cùng kế hoạch tập huấn, thi đấu bài bản, khoa học.

Giải diễn ra từ ngày 10-16.6 tại Thái Lan, với sự tham gia của 18 quốc gia. Thành tích này của Canoe Việt Nam lại một lần nữa chứng tỏ được khả năng của một môn thể thao thế mạnh của Việt Nam tại các đấu trường quốc tế, cần được tiếp tục đầu tư đúng hướng.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc