Bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Lai Châu 2023

VHO - Lễ bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Lai Châu lần thứ X năm 2023 và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại hội thi đã diễn ra vào chiều 10.9

Bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Lai Châu 2023 - Anh 1

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao

Diễn ra từ ngày 8 đến 10.9, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Lai Châu lần thứ X năm 2023 đã thành công tốt đẹp, 322 VĐV đến từ các sở, ngành, huyện, thành phố và các đơn vị trong tỉnh tham gia tranh tài ở các môn điền kinh, đẩy gậy, bắn nỏ, tù lu, kéo co và tung còn.

Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Lai Châu lần thứ X năm 2023 vừa góp phần gìn giữ, phát huy giá trị các môn thể thao truyền thống, vừa tăng cường rèn luyện sức khỏe, gắn kết tình đoàn kết các dân tộc anh em. Hội thi cũng là dịp để các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của trên địa bàn Lai Châu được gặp gỡ giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, khích lệ nhân dân, nhất là đồng bào các dân tộc thiểu số tích cực rèn luyện thân thể, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho học tập, lao động, sản xuất góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao các giải toàn đoàn và 38 giải Nhất, Nhì, Ba  cho các VĐV tham gia đạt giải. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về thành phố Lai Châu, giải Nhì toàn đoàn thuộc về huyện Phong Thổ, giải Ba toàn đoàn thuộc về huyện Tam Đường. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao Bằng khen cho các VĐV đạt giải toàn đoàn; Ban Dân tộc tỉnh trao phần thưởng cho các VĐV là người dân tộc thiểu số đạt giải Nhất các môn thi đấu.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc