700 VĐV tham gia Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng

VHO - Chiều 25.11, tạiTP Đà Nẵng đã diễn ra Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng lần thứ VI năm 2023, giải do Sở VHTT Đà Nẵng ủy quyền cho CLB Khiêu vũ Luân Oanh tổ chức.

Theo đó, Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng lần thứ VIII năm 2023, diễn ra từ ngày 24 - 26.11.2023 với hơn 700 VĐV đến từ 45 CLB khiêu vũ thể thao trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành trong cả`nước. Thành phố Đà Nẵng tham gia 467 VĐV, thi đấu 280 nội dung, trong đó có 3 đôi nhảy chuyên nghiệp thi đấu ở 2 nội dung.

700 VĐV tham gia Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng - Anh 1

Các vận động viên thi đấu tại Giải Khiêu vũ thể thao các CLB Đà Nẵng mở rộng 

Khiêu vũ thể thao là một th thao nghệ thuật thu hút nhiều đối tượng VĐV thi đấu, trong đó lứa tuổi thanh thiếu niên tham gia đông đảo, qua đó sẽ là cơ hội để đào tạo và lựa chọn lực lượng VĐV đại diện thành phố Đà Nẵng tham gia thi đấu ở giải quốc gia. Thông qua giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, đoàn kết đồng thời cũng tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục phát triển phong trào luyện tập bộ môn khiêu vũ thể thao tại địa phương.

Giải đấu được tổ chức định kỳ hàng năm và là sự kiện đặc biệt và được mong chờ của các VĐV khiêu vũ thể thao trên địa bàn thành phố. Để chuẩn bị cho giải đấu, các VĐV đã trải qua thời gian tập luyện căng thẳng, kỹ lưỡng để mang đến những điệu nhảy đầy cảm xúc và nghệ thuật.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc