Gần 200 tay golf dự giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3

VHO - Ngày 13.9, tại thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ danh xưng và bốc thăm các cặp thi đấu tại giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) golf Quảng Bình lần thứ 3 - Cúp Trường Thịnh.

Gần 200 tay golf dự giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 - Anh 1

Quang cảnh buổi lễ

Giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 - Cúp Trường Thịnh sẽ diễn ra từ ngày 30.9 đến 1.10 tại sân FLC Golf Links Quảng Bình.

Giải quy tụ gần 200 tay golf đến từ 12 CLB là thành viên của Hội golf Quảng Bình và các CLB khách mời. Trong đó có 8 CLB nam, gồm: Tuyên Hoá, Bố Trạch, Lệ Thuỷ, Quảng Ninh, The King, G19, G7X và Quảng Trị và 4 CLB nữ gồm CLB Quảng Trị, The King, Hoa Sân Cỏ 1 và 2.

Giải được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng, không áp dụng handicap giữa các cặp đấu trong cùng bảng. Nội dung nam được chia thành 4 bảng, mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận fourball và 10 trận Single Match. Các trận đấu diễn ra theo nguyên tắc bốc thăm ngẫu nhiên giữa các CLB theo từng bảng đấu. Đội có nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng.

Gần 200 tay golf dự giải vô địch các CLB golf Quảng Bình lần thứ 3 - Anh 2

Đại diện các CLB tham gia giải bốc thăm sắp xếp bảng thi đấu

Ở nội dung thi đấu của nữ diễn ra theo thể thức đấu gậy (stroke play), theo handicap qua 2 vòng đấu 18 hố. Mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận, đội nào có tổng điểm NET của tất cả các thành viên tham gia thi đấu sau 2 vòng đấu thấp nhất sẽ dành chiến thắng.

Ông Trần Tiến Dũng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, thông qua giải nhằm góp phần thúc đẩy phong trào golf ở tỉnh Quảng Bình ngày càng phát triển. Đặc biệt, từ những giải đấu này, ban tổ chức đã mời gọi các nhà tài trợ ủng hộ để làm công tác từ thiện, nhân đạo giúp các hộ nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Ước tính trong 5 năm qua, hội golf Quảng Bình đã vận động được gần 8 tỉ đồng để giúp người dân địa phương.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc