Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên đăng quang với đầy hứa hẹn

THÙY LINH

VHO - Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. "Câu chuyện của tôi là dám thực hiện ước mơ trong 2 lần thi Hoa hậu", mỹ nhân gốc Nam Định thừa nhận trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Bên cạnh phần thi ứng xử xuất sắc, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên cũng có lợi thế ngoại hình rất lớn nhờ kỷ luật rèn hình thể.

Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên đăng quang với đầy hứa hẹn - ảnh 1
Nhiều năm qua, Kỳ Duyên hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hay vedette trên sàn diễn, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế. Nhờ đó, cô được giám khảo đánh giá cao về kỹ năng catwalk, phong cách trình diễn
Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên đăng quang với đầy hứa hẹn - ảnh 2
Cô được giám khảo, khán giả nhận xét chiến thắng vương miện thuyết phục tại chung kết cuộc thi, tối 14.9 ở TP HCM. Kỳ Duyên ghi điểm qua phần thi áo dài, dạ hội và hai màn ứng xử

Tối 14.9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt được trao cho người đẹp Nguyễn Quỳnh Anh và Vũ Thúy Quỳnh. Ngoài vương miện giá Miss Universe Vietnam 2024 giá trị 24 triệu đồng, Kỳ Duyên giành tấm vé đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ) tại Mexico vào tháng 11 tới cùng phần thưởng 2 tỷ đồng tiền mặt.

Với thành tích này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử sở hữu vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 và vương miện Miss Universe Vietnam 2024. Hai lần mỹ nhân gốc Nam Định đăng quang cách nhau tròn 10 năm.

Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã là gương mặt quen thuộc với cộng đồng yêu nhan sắc khi từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp gốc Nam Định từng không ít lần khiến dư luận "dậy sóng" tranh cãi khiến cô mất điểm trong mắt công chúng khi lộ ảnh, clip hút thuốc lá tại một quán cà phê; đến muộn họp báo, sự kiện... Trước những sandal bủa vây Hoa hậu Kỳ Duyên, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thời điểm đó đã khiển trách cô, đồng thời tước quyền trao vương miện cho người kế nhiệm.

Những tưởng Hoa hậu Kỳ Duyên khó có thể lấy lại hình ảnh của một Hoa hậu trong lòng công chúng, ai ngờ cô đã có đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Cô lấn sân làm người mẫu và đảm nhận vai trò huấn luyện The Look 2017. Sau đó, mỹ nhân gốc Nam Định tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Năm 2020, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất sắc trở thành Quán quân Sao nhập ngũ.

Tân Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên đăng quang với đầy hứa hẹn - ảnh 3
Kỳ Duyên mặc đầm đơn sắc, kiểu dáng nữ tính ở phần đồng diễn mở đầu đêm chung kết

Kỳ Duyên cho biết: "Sau ồn ào, tôi từng hối hận về sự ngây thơ, vô tư của tuổi trẻ. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, tôi không còn cảm giác ấy. Tôi xem sai lầm của tuổi trẻ là điều tất yếu phải xảy đến với mình, để có sự trưởng thành như hiện tại. Tôi tự hào vì tự bước ra khỏi vũng lầy, áp lực".

Cô cũng muốn mang câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng cho giới trẻ. "Niềm tin vào chính mình là sức mạnh lớn nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng hãy luôn cố gắng tìm ra lý tưởng và đừng bao giờ ngại ngần hay sợ hãi, để rồi thiếu can đảm làm điều mong muốn", Kỳ Duyên nói thêm.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc