Khán giả Sài Thành xao xuyến tại concert “Bảo tàng của nuối tiếc”

PHƯƠNG HÀ

VHO - Ca sĩ Vũ cùng Hà Anh Tuấn đã cùng nhau biểu diễn các bản hit với gần 8.000 khán giả tại concert "Bảo tàng của nuối tiếc" ngày 12.10 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại show nhạc này, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn trong vai trò khách mời nhận nhiều ủng hộ của khán giả. Họ mở đầu với Ta chào nhau - nhạc phẩm mới do Vũ sáng tác, nói về sự nuối tiếc trong tình yêu.

Khán giả Sài Thành xao xuyến tại concert “Bảo tàng của nuối tiếc” - ảnh 1
Tại show nhạc tối 12.10 của Vũ, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn trong vai trò khách mời nhận nhiều ủng hộ của khán giả

Hà Anh Tuấn có các màn pha trò, giao lưu tạo tiếng cười cùng khán giả. Anh cho biết, khi nhận lời mời diễn của người đồng nghiệp Vũ, anh cứ nghĩ họ sẽ hát chung các nhạc phẩm cũ. Tuy nhiên, Vũ thông báo đã viết tặng anh hai bài mới gồm Ta chào nhau, Còn nhớ khiến anh rất bất ngờ. Sau đó, họ đã dành nhiều ngày tập luyện để giới thiệu tới khán giả.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thấy vui khi đàn em tổ chức được đêm nhạc quy mô lớn như vậy. "Tôi mong Vũ ghi nhớ khoảnh khắc này. Là ca sĩ, không có gì quý hơn là được đứng trên sân khấu, biểu diễn trước hàng nghìn khán giả", anh chia sẻ.

Với hơn hai giờ đồng hồ, Vũ đã mang đến cho khán giả một không gian hoài niệm qua nhiều ca khúc làm nên tên tuổi. Ở phần đầu, anh hát các nhạc phẩm nói về nỗi buồn trong tình yêu như Phút ban đầu, Chậm lại, Cô ta, Mùa hè của em, Đợi... Các bài trong album Bảo tàng của nuối tiếc, phát hành cuối tháng 9. Ca sĩ diện trang phục đơn giản như sơ mi, quần ống rộng bên cạnh cây đàn guitar, thể hiện hình ảnh "Hoàng tử indie" - biệt danh nhiều người gắn cho sau gần 10 năm vào nghề.

Khán giả Sài Thành xao xuyến tại concert “Bảo tàng của nuối tiếc” - ảnh 2
Từ trái qua: Madihu, Low G, Vũ.

Các khách mời khác gồm Khang (thành viên Chilies), rapper Low G, Madihu, góp phần tạo điểm nhấn cho đêm nhạc. Đặc biệt, khi Vũ hát nhạc phẩm Anh nhớ ra, đã một khán giả nam bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Vũ nói: "Âm nhạc khiến chúng ta bớt cô đơn, hạnh phúc là điều tôi luôn mong gửi đến khán giả".

Vũ dành các bản hit như Bước qua mùa cô đơn, Lạ lùng cho phần cuối chương trình. Khi nhạc nổi lên, khán giả đã đồng loạt hát theo, tạo nên một không gian hoài niệm và gần gũi. "Tôi biết ơn và trân trọng tình cảm này của mọi người", ca sĩ nói trước khi show diễn kết thúc.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc