Điều tra vụ người đàn ông bị đánh nghi vì làm thơ châm biếm giải bóng chuyền

TÂN BÌNH

VHO - Ông Ngô Văn Lư bị đánh có thể do ông đã làm một bài thơ châm biếm đăng lên Facebook về việc giải bóng chuyền do Hội Nông dân xã tổ chức không chặt chẽ, các đội bóng khiếu nại…

 

Điều tra vụ người đàn ông bị đánh nghi vì làm thơ châm biếm giải bóng chuyền  - ảnh 1
Có thể do đăng bài thơ châm biếm về giải bóng chuyền nên ông Lư bị đánh

Ngày 13.10, anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi) ở thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết: Anh đã có đơn trình báo gửi đến các cơ quan chức năng về việc bố anh là ông Ngô Văn Lư (55 tuổi) bị nhóm người lạ lao vào tấn công gây thương tích. Hiện ông Lưu đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo đơn của anh Luýt trình bày, vào khoảng hơn 20 giờ ngày 10.10, bố anh đang ngồi ăn cơm giữa nhà cùng đứa cháu nội 6 tuổi, nghe tiếng gõ cửa nên ông Lư ra mở cửa. Bất ngờ xuất hiện nhóm 8 người lạ mặt đi 2 xe ô tô ập vào nhà anh. Nhóm người này không nói năng gì và lập tức lao vào hành hung ông Lư.

Sau khi đánh nạn nhân bất tỉnh, nhóm người còn kéo chân ông Lư ra trước hiên nhà và tiếp tục đánh đập. Khi thấy bà con làng xóm chạy đến can ngăn, những người này mới dừng tay, sau đó lên xe ô tô rời khỏi hiện trường. Vì thương tích nặng, ông Lư được người nhà chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Điều tra vụ người đàn ông bị đánh nghi vì làm thơ châm biếm giải bóng chuyền  - ảnh 2
Ông Ngô Lư bị đánh trọng thương phải nhập viện

Theo anh Luýt, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể vào ngày 9 và 10.10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại Ban tổ chức và từ bỏ giải đấu. Chính vì thế, ông Ngô Văn Lư đã làm một bài thơ kể về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook…

Công an huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã nhận được đơn trình báo và tố cáo vụ việc liên quan đến việc ông Ngô Văn Lư bị hành hung, đơn vị đang chỉ đạo tổ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.