Đắk Lắk: Bắt giam đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng để giết vợ cũ

(VHO) – Nghi ngờ chị M. có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, đối tượng Chu Sỹ Du đã cầm 2 chai thuốc sâu đổ xuống giếng của vợ cũ để trả thù.

Chiều ngày 25.5, nguồn tin từ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Chu Sỹ Duy (45 tuổi) trú tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội giết người.

Đắk Lắk: Bắt giam đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng để giết vợ cũ - Anh 1

Đối tượng Chu Sỹ Duy tại Cơ quan Cảnh sát điều tra

Theo điều tra ban đầu, năm 2004, Duy kết hôn với chị M. (41 tuổi) và có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đến năm 2020 thì ly hôn. Sau đó, Duy vẫn sinh sống tại căn nhà mà 2 vợ chồng ở trước đây còn chị M. và 2 người con sinh sống tại căn nhà rẫy, cách nhà Duy ở khoảng 75m. Trong khoảng thời gian này, giữa 2 người tiếp tục xảy ra nhiều mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chuyện chị M. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Vì bực tức nên Duy đã nảy sinh ý định đổ thuốc sâu vào giếng nước sinh hoạt hằng ngày để giết chết chị M. Khoảng 17 giờ, ngày 30.8.2021, y cầm 2 chai thuốc sâu đi bộ xuống nhà chị M. rồi lén lút đổ xuống giếng nước. Tuy nhiên, khi hắn ta vừa đổ xong thuốc thì bị chị M. và 2 người con đứng từ xa phát hiện. Một lúc sau, chị M. múc nước giếng lên kiểm tra và phát hiện có mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau quá trình tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Năng để điều tra, đến nay, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để thi hành lệnh bắt tạm giam Chu Sỹ Duy để điều tra về tội giết người.

NGỌC HÒA

Ý kiến bạn đọc