Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”

MỘC TRÀ

VHO - Tối 9.10, tại Quảng trường 7/5, Sở VHTTDL Điện Biên đã tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Đảng niềm tin sáng mãi” nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 75 thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên (10.10.1949 - 10.10.2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”  - ảnh 1

Chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi” nhằm ôn lại chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển Đảng bộ tỉnh Điện Biên, ôn lại ý nghĩa, giá trị của những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đạt được trong 75 năm qua.

Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Điện Biên, sự cổ vũ, quyết tâm chính trị của nhân dân các dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp tục khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng bộ tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển Điện Biên.

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”  - ảnh 2

Chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 2 phần: “Cờ Đảng chiếu sáng” và “Thênh thang đường mới” với 14 tác phẩm ca, múa nhạc do các ca sĩ, diễn viên của Đoàn nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh thể hiện. Các tiết mục đem tới cho khán giả không khí hào hùng, tình yêu quê hương, miền đất và con người Điện Biên theo dòng chảy thời gian, dòng chảy lịch sử.

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”  - ảnh 3
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”  - ảnh 4
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi”  - ảnh 5

Ban tổ chức cho biết, chương trình nghệ thuật đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong Điện Biên, tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - năm 2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.