"Xuân yêu thương" của hơn 500 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt

VHO- Ngày 18.1, tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM đã diễn ra Liên hoan Búp Mai Vàng Xuân Kỷ Hợi năm 2019 với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Tiết mục hát vọng cổ Tình xuân của các học sinh Trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

Đây là hoạt động thường niên diễn ra mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được gặp gỡ, giao lưu thể hiện các tài năng về ca, múa, hát, nhạc cụ, thể dục nhịp điệu… 

Liên hoan năm nay có sự tham gia của hơn 500 thiếu nhi và hơn 100 giáo viên đến từ 27 trường giáo dục chuyên biệt, các trường khiếm thính, khiếm thị, nhà mở, mái ấm, các cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật trên địa bàn TP.HCM. Thông qua liên hoan, các bày tỏ lòng yêu thương, sự quan tâm của các cấp các ngành, các đoàn thể xã hội, Mạnh Thường Quân đến với các em. Các đơn vị tham dự Liên hoan đã biểu biễn nhiều tiết mục ca, múa, nhạc cụ, biểu diễn võ nhạc,… với nội dung mừng Đảng, mừng Xuân, ca ngợi quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, mái trường. 

Hợp ca bằng dấu tay của Trường Hy Vọng Quận 6, TP.HCM

Dịp này, Nhà Thiếu nhi TPHCM cùng các đơn vị, nhà hảo tâm trao tặng quà tết cho 27 trường tham gia liên hoan, mỗi đơn vị 1 phần quà và 2 triệu đồng. 

T.TRANG
 

Ý kiến bạn đọc