ĐH Mỹ thuật Công nghiệp trao bằng tốt nghiệp chính quy cho 315 sinh viên

VHO - Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN) vừa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho sinh viên tốt nghiệp hệ chính quy khóa DH18 (2018-2023). Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thầy trò nhà trường, là dấu mốc ghi nhận quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên nhà trường và là sự ghi nhận của nhà trường, xã hội khi các bạn sinh viên chính thức trở thành các cử nhân, hoạ sĩ thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp.

ĐH Mỹ thuật Công nghiệp trao bằng tốt nghiệp chính quy cho 315 sinh viên - Anh 1

TS Phạm Hùng Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH MTCN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thay mặt lãnh đạo trường ĐH MTCN, TS. Phạm Hùng Cường – Hiệu trưởng chúc mừng những tân cử nhân hệ đại học chính quy khóa DH18 đã hoàn thành khóa học đại học chính quy 5 năm tại trường. Trân trọng tình yêu các tân cử nhân dành cho thiết kế mỹ thuật và đánh giá rất cao những nỗ lực trong học tập, sáng tạo nghệ thuật của các em, thầy Hiệu trưởng hy vọng, với tình yêu nghề và kiến thức bổ ích đã có được sau 5 năm học tập tại trường, các tân cử nhân sẽ luôn làm tốt công việc của mình, không ngừng phát triển bản thân, nâng cao năng lực chuyên môn, đạt được nhiều thành tựu và cống hiến cho sự phát triển của đất nước. Trên chặng đường gần 75 năm xây dựng và phát triển, các tân cử nhân DH18 tiếp tục là niềm tự hào của trường ĐH MTCN, là niềm tin của trường ĐH MTCN về sự phát triển, thành công hơn nữa.

“5 năm học tập tại trường ĐH Mỹ thuật CN không phải là thời gian quá dài nhưng chắc chắn rằng sẽ là một quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của các em. Các em đã góp phần viết lên một trang trong lịch sử gần 75 năm xây dựng và trưởng thành của Trường ĐH MTCN, một ngôi trường hàng đầu về đào tạo lĩnh vự Mỹ thuật ứng dụng trên cả nước…”, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, tân cử nhân các ngành học: Thiết kế đồ hoạ, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Tạo dáng công nghiệp, Hội hoạ Hoành tráng, Điêu khắc, Sơn mài, Trang trí thảm, Thiết kế Gốm, Thiết kế Trang sức, Thiết kế Đồ chơi và Phương tiện hỗ trợ học tập… đã được lãnh đạo nhà trường và các khoa trân trọng trao bằng tốt nghiệp. Đây đều là những ngành đang rất được chú trọng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

ĐH Mỹ thuật Công nghiệp trao bằng tốt nghiệp chính quy cho 315 sinh viên - Anh 2

TS. Phạm Hùng Cường trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân nghệ thuật tốt nghiệp loại giỏi

Đại diện sinh viên tốt nghiệp khoa DH18, thủ khoa tốt nghiệp năm 2023 Vũ Thị Ngọc Hoa – sinh viên ngành Thiết kế Công nghiệp đã có bài phát biểu tri ân thầy cô và chia sẻ những kỷ niệm gắn bó dưới mái trường.

Năm 2023, hệ đại học chính quy của trường ĐH MTCN công nhận tốt nghiệp 315 sinh viên (ngành Thiết kế Đồ họa: 124 sinh viên; ngành Gốm: 7 sinh viên; ngành Thiết kế Thời trang 35 sinh viên; ngành Thiết kế Nội thất: 81 sinh viên; ngành Điêu khắc: 7 sinh viên; ngành Hội họa 18 sinh viên, trong đó: chuyên ngành Hội họa Hoành tráng: 11 sinh viên, chuyên ngành Hội họa Sơn mài: 7 sinh viên; ngành Thiết kế Công nghiệp: 43 sinh viên, trong đó: Chuyên ngành Thiết kế Công nghiệp: 23 sinh viên; chuyên ngành Thiết kế Đồ chơi và PTHT học tập: 7 sinh viên; chuyên ngành Thiết kế Trang sức: 11 sinh viên; chuyên ngành Trang trí Dệt: 2 sinh viên).

 TRẦN HIỆP

Ý kiến bạn đọc