Vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Huế

S.THÙY; ảnh: BTC

VHO - Ngày 26.6, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam - Miss Golf Việt Nam 2024 đã công bố các thông tin về cuộc thi. Vòng bán kết và chung kết của Miss Golf Việt Nam mùa 2 sẽ diễn ra tại quần thể golf Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên Huế.

Vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Huế - ảnh 1
Tại lễ công bố cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam 2024

TS. Đàm Duy Long - Chủ tịch Miss Golf International, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ có những nét mới, đặc biệt tập trung nhiều hơn vào Etiquettes, kỹ thuật golf và năng lực quảng bá du lịch golf.

Thí sinh dự thi là tất cả nữ giới độc thân, có ngày sinh sau 01.01.1990 và không có tiền án tiền sự. Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1.7.2024.

Vòng bán kết và chung kết của Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào tháng 9.2024 tại quần thể golf Laguna Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế). Đây được xem là một trong nhưng sân golf đẹp nhất Việt Nam với địa hình vô cùng đa dạng.

Vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Huế - ảnh 2
TS. Đàm Duy Long (bên phải) - Chủ tịch Miss Golf International trao Giấy chứng nhận bản quyền Miss Golf Thailand cho ông Chana Wanichapun, CEO Golf Sphere Thailand

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi năm này có điểm nhấn khác biệt là sẽ có 4 Á khôi. Cùng với người đăng quang Miss Golf Việt Nam 2024, cả 5 người đẹp này sẽ tập luyện liên tục trong 6 tháng kể từ sau ngày chung kết để chọn ra đại diện duy nhất thay mặt cho Việt Nam tham dự Miss Golf International 2025.

Dịp này, TS. Đàm Duy Long - Chủ tịch Miss Golf International (đã được WIPO - Tổ chức sở hữu trí tuệ toàn cầu, chứng nhận bản quyền) đã trao Giấy chứng nhận bản quyền Miss Golf Thailand cho ông Chana Wanichapun, CEO Golf Sphere Thailand để tổ chức Miss Golf Thailand, với toàn bộ nhận diện được truyền cảm hứng từ Miss Golf Việt Nam.

Được biết, cuộc thi Miss Golf Thailand sẽ được khởi động ngày 1.9.2024 và dự kiến chung kết 17.11.2024.

Vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Huế - ảnh 3
Những người đẹp tại đêm chung kết trao giải của Miss Golf Việt Nam 2022

Top 5 của Miss Golf Vietnam 2024 sẽ sang Thailand để dự khán vòng chung kết Miss Golf Thailand; đồng thời quảng bá du lịch Golf Việt Nam tại Thailand - cường quốc golf châu Á với khoảng 2 triệu golfer (gấp khoảng 20 lần số golfer tại Việt Nam).

Miss Golf Vietnam là cuộc thi nhan sắc gắn với golf lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ vũ bình đẳng giới, phát triển golf nữ tại Việt Nam và đẩy mạnh quảng bá du lịch golf Việt Nam ra thế giới.