Ra mắt ‘Gõ cửa nhà mỹ nam’:
Phim tương tác cùng thần tượng đầu tiên tại Việt Nam
VHO - MangoPlus ra mắt "Gõ cửa nhà mỹ nam" – phim tương tác cùng thần tượng đầu tiên tại Việt Nam, nơi khán giả trực tiếp quyết định diễn biến và đồng hành cùng idol.

MangoPlus - ứng dụng xem phim của Tập đoàn YeaH1 vừa công bố ra mắt Gõ cửa nhà mỹ nam – phim tương tác cùng thần tượng đầu tiên tại Việt Nam, phát sóng lúc 19h ngày 29.12.2025 trên nền tảng MangoPlus.
Dự án có sự tham gia của 5 nghệ sĩ bước ra từ chương trình thực tế Tân binh toàn năng gồm: Hồ Đông Quan, Cường Bạch, Thái Lê Minh Hiếu, Lâm Anh và Phúc Nguyên.
Đây là lần đầu tiên các "Tân binh" tạm rời xa phòng tập và sân khấu để cùng nhau trải nghiệm 3 ngày 2 đêm trong một không gian chung – nơi họ được thư giãn, healing, nấu ăn, chia sẻ cảm xúc và cùng nhau sáng tạo âm nhạc.

Điểm đặc biệt nhất của Gõ cửa nhà mỹ nam là vai trò của khán giả. Không còn là người xem thụ động, người dùng MangoPlus sẽ nhập vai trở thành một thành viên đặc biệt của nhà chung, trực tiếp đưa ra quyết định, lời khuyên và lựa chọn diễn biến tiếp theo của câu chuyện.
Thông qua định dạng nội dung tương tác, mỗi lựa chọn của khán giả đều ảnh hưởng đến mạch cảm xúc, tương tác và hành trình sinh hoạt của các Mỹ Nam tại nhà chung. Trải nghiệm này mang đến cảm giác gần gũi, chân thực, giúp khán giả khám phá đời sống phía sau ánh đèn sân khấu và nhìn thấy những góc rất khác, rất đời của thần tượng.
Không chỉ gây chú ý trên nền tảng số, Gõ cửa nhà mỹ namcòn được giới thiệu đến công chúng thông qua sự kiện Y-Concert vừa diễn ra vào 20.12.2025. Tại đây, 5 nghệ sĩ tham gia dự án đã có phần giao lưu trực tiếp với khán giả, lần đầu tiên công bố thông tin ra mắt bộ phim tương tác đặc biệt này.

Màn xuất hiện và chia sẻ của các mỹ nam đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hơn 1.000 khán giả có mặt tại Y-Concert, cho thấy sức hút lớn của dự án ngay từ những thông tin đầu tiên.
Trên các nền tảng mạng xã hội, dù chưa chính thức lên sóng, Gõ cửa nhà mỹ namcũng đã ghi nhận hơn 6.000 lượt theo dõi từ khán giả, cho thấy sự quan tâm và kỳ vọng dành cho bộ phim tương tác cùng thần tượng đầu tiên tại Việt Nam.
Bên cạnh tuyến nội dung chính, Gõ cửa nhà mỹ nam còn mở rộng hệ sinh thái tương tác với loạt hoạt động phái sinh hấp dẫn.
Các hoạt động gồm: Cơ chế thay đổi giọng nói nhân vật tương tác bằng công nghệ AI; tính năng sưu tầm vật phẩm từ thần tượng trong quá trình theo dõi phim; cơ chế thu thập thẻ những khoảnh khắc đời thường của các "Tân binh" tại nhà chung; thành viên SVIP của MangoPlus có cơ hội nhận merchandise độc quyền từ chương trình.

Tất cả được thiết kế nhằm mang đến một trải nghiệm giải trí trọn vẹn, nơi khán giả không chỉ theo dõi câu chuyện mà còn đồng hành và “sống” cùng thế giới của idol.
Chia sẻ về dự án, Hồ Đông Quan cho biết anh hứng thú với format Gõ cửa nhà mỹ nam bởi sự mới mẻ, khai thác hình ảnh đời thường, chân thật từ chính tính cách và câu chuyện thực của các thành viên Tân binh toàn năng, đồng thời kỳ vọng chương trình sẽ nhận được sự đón chờ của khán giả.
Ở góc độ nhà sản xuất, bà Nguyễn Quế Tiên – Giám đốc Điều hành Khối nội dung số Tập đoàn YeaH1, Phó Tổng Giám đốc MangoPlus cho biết, Gõ cửa nhà mỹ nam là một trong những dự án trọng điểm của MangoPlus và YeaH1, hướng tới trải nghiệm giải trí gắn với đời sống người dùng và tạo khác biệt trong chiến lược nội dung hiện tại, tương lai.
Với format phim tương tác lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Gõ cửa nhà mỹ namkhông chỉ là chương trình giải trí, mà còn đánh dấu bước tiến mới của MangoPlus trong việc định hình trải nghiệm giải trí tương tác, nơi khán giả trở thành một phần của câu chuyện.


RSS