MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo

VHO - Yêu thích câu nói của Edward Lumsdaine: “Để tìm lời giải trong trường học, chúng ta cần kiến thức. Để tìm lời giải trong cuộc sống, chúng ta cần sáng tạo.” MC Hải Anh không ngừng làm mới mình trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng.

MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo - Anh 1

Nguyễn Hải Anh là MC nổi tiếng và xuất hiện trên nhiều Đài Truyền hình lớn. Cô không chỉ ghi đậm dấu ấn khi dẫn những chương trình về thể thao, mới đây hàng loạt các chương trình sự kiện đòi hỏi sự ứng biến thông minh, tinh tế của MC cũng được Hải Anh đảm trách.

MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo - Anh 2

 MC Hải Anh lựa chọn thiết kế đầm đuôi cá đính kim sa lóng lánh khoe được đường cong của cơ thể

Tại hội thảo mang tên “Hungary – Nơi hành trình châu Âu của bạn bắt đầu”, Hải Anh đã chinh phục toàn bộ khán phòng bởi lối dẫn dắt thông minh, thiện cảm của mình

MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo - Anh 3

Hải Anh -  Á hoàng Golf Queen, cô đảm đương vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình về golf. Bên cạnh đó, cô còn là người mẫu, diễn viên. Nữ MC cho biết, dù rất bận rộn nhưng cô vẫn biết cách sắp xếp thời gian để cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Với lối dẫn lôi cuốn, sinh động cùng kiến thức bản thân Hải Anh luôn làm chủ sân khấu và nhận được những lời khen. Được biết, Hải Anh đang là gương mặt MC không thể vắng mặt tại các giải đấu, event lớn của làng golf trong nước. Cô thường xuất hiện với vai trò MC hoặc vận động viên tham gia đấu giải. Bên cạnh đó, những sự kiện lớn thuộc các lĩnh vực bất động sản, các tập đoàn đầu tư cũng luôn ưu ái lựa chọn MC Hải Anh.

MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo - Anh 4

Được nhận xét là người cầu toàn nên mỗi chương trình Hải Anh xuất hiện cô luôn đặc biệt quan tâm và tìm hiểu kỹ kịch bản, thấu hiểu vai trò của bản thân nên Hải Anh chú trọng phát triển trau dồi kiến thức nhằm đảm trách tốt nhất vai trò MC. Bên cạnh công việc của một MC, người mẫu, diễn viên, Hải Anh hiện tại còn là một CEO phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thời trang golf.

MC Hải Anh tạo ấn tượng với trang phục được thiết kế giàu sáng tạo - Anh 5

Là nhân vật của làng giải trí, Hải Anh luôn biết cách làm mới mình, không chỉ trong những sự kiện cô tham gia mà những bộ hình thời trang Hải Anh thực hiện cũng luôn có sự mới lạ, độc đáo. Dù giành danh hiệu Á hoàng golf từ năm 2017, đến nay trải qua 6 năm cái tên của Hải Anh chưa bao giờ hết “hot”, bởi lẽ nữ MC không ngừng cố gắng ghi dấu ấn bản thân, tạo nên sự khác biệt mới mẻ, ghi ấn tượng trong lòng công chúng.

MC Hải Anh có lợi thế về chiều cao, cô nàng luôn biết cách chọn trang phục tinh tế khoe vẻ đẹp hình thể nhưng không kém phần chỉn chu, tôn trọng người đối diện.

MINH AN

Ý kiến bạn đọc