Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic

PHƯƠNG NA

VHO - Được mệnh danh là một trong những ngôi trường chiều sinh viên số một, hàng năm, Cao đẳng FPT Polytechnic đều khiến các sinh viên của mình phải “choáng ngợp” với chuỗi đại nhạc hội Happy Bee tại 5 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk.

“Đến hẹn lại lên”, tháng 8 năm nay, hàng ngàn sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic lại được thỏa thích ngắm nhìn và “cháy” hết mình cùng các thần tượng âm nhạc, tại Đại nhạc hội Happy Bee – Đại nhạc hội được mong chờ nhất trong năm.

Trong lần thứ 14 được tổ chức  lần lượt tại Cần Thơ (01/8), Thành phố Hồ Chí Minh (4.8), Hà Nội (8.8), Đà Nẵng (11.8), Tây Nguyên (25.,8), Happy Bee có nhiều đổi mới, đặc biệt từ chủ đề “Beauty and the Beat”, đến cách thức thể hiện. Đó là một sự kết hợp đầy thú vị giữa Cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic 2024” với những đêm nhạc hoành tráng có dàn Line-up siêu “khủng”.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 1
Sinh viên FPT Polytechnic háo hức tham gia Đại nhạc hội 2024

Mở đầu mỗi sự kiện Happy Bee 2024 là phần trình diễn của các nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic 2024 ở từng khu vực. Các thí sinh trải qua 03 phần trình diễn, gồm: Màn chào sân trong sắc cam quen thuộc của chiếc áo đồng phục sinh viên FPT Polytechnic, màn trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội. 05 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc nhất được Ban giám khảo lựa chọn vào Vòng thi ứng xử, từ đó chọn ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Nữ sinh thanh lịch, trở thành gương mặt đại diện sinh viên của nhà trường, trong nhiều hoạt động sắp tới.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 2
BGK cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic” có sự góp mặt của các “Nàng Hậu” như Đỗ Thị Hà

Bên cạnh nét duyên dáng của các thí sinh cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch FPT Polytechnic 2024” là những tiết mục âm nhạc đậm chất Happy Bee, với dàn Line-up  đang gây “bão” khắp cõi mạng: SOOBIN, Vũ Cát Tường, MONO, HIEUTHUHAI, Vũ, Anh Tú, LowG, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều, Văn Mai Hương, Pháo, Double2T, Tez, Vũ Thanh Vân, và Mỹ Mỹ…  “đốt cháy” không khí những ngày chuẩn bị bước vào năm học mới, những nguồn năng lượng mới.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 3
Dàn Line-up ngập tràn những gương mặt “hot” nhất Vbiz hiện tại

Thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết: "Thời gian sinh viên là giai đoạn quý giá nhất trong cuộc đời mỗi người. Trường mong muốn các sinh viên của FPT Polytechnic sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ - rực rỡ tuổi thanh xuân. Đại nhạc hội Happy Bee là cơ hội tạo nên những dấu ấn đáng nhớ đó. Happy Bee là phần thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ và nhiệt huyết của các bạn sinh viên, trong học tập, là động lực để các bạn tiếp tục phát triển bản thân".

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 4
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Vũ Chí Thành

“Siêu đại nhạc hội” đáng ngưỡng mộ với dàn sao cực “cháy”

Có thể nói, FPT Polytechnic đã cực kỳ “bắt trend” khi “chiêu đãi” các sinh viên của mình chuỗi đại nhạc hội có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đang rất “hot”.

Xuất hiện tại đại nhạc hội Happy Bee, “anh trai say hi” rapper HIEUTHUHAI với phong cách rap tình yêu nhẹ nhàng, tự do, phóng khoáng cùng những giai điệu cuốn hút của các ca khúc "NOLOVENOLIFE," "Cua," "Ngủ một mình","Hẹn gặp em dưới ánh trăng" đã ận được sự yêu mến nồng nhiệt từ đông đảo khán giả.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 5
Rapper HIEUTHUHAI với phong cách rap tình yêu nhẹ nhàng, tự do và phóng khoáng

 “Anh trai vượt ngàn chông gai” SOOBIN mang đến màn trình diễn đỉnh cao với các hit cực chất, từng chiếm vô số bảng xếp hạng: “Blackjack”, “Heyyy”, “Ai mà biết được”... Sự xuất hiện của SOOBIN luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi giọng hát R&B quyến rũ, vũ đạo cực chất, và khả năng làm chủ sân khấu ít ai so sánh được.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 6
Soobin Hoàng Sơn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình

“Anh trai say hi” Quang Hùng MasterD đang cực kỳ được mến mộ tại Việt Nam và Thái Lan đã cho thấy “tấm lòng chiều fan” khi mang hit mới nhất “Catch me if you can” cùng với các ca khúc làm nên tên tuổi của anh: “Đừng khóc một mình”, “Thủy triều”.   

Luôn “khắt khe” khi chọn show diễn, nhưng cô nàng cá tính Vũ Cát Tường đã “tạo sóng” tại Happy Bee 14 khi trình diễn các bài hát đã trở thành thương hiệu: Từng là, Mơ, Don’t you go.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 7
Vũ Cát Tường trình diễn các ca khúc đậm dấu ấn cá nhân: Từng là, Mơ, Don’t you go

Riêng Vũ - “Hoàng tử indie” đến từ Hà Nội đã chọn mang đến cho khán giả những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng: “Những lời hứa bỏ quên”, “Bước qua mùa cô đơn”, “Bước qua nhau”, “Lạ lùng”.

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 8
Vũ với những bản tình ca ngọt ngào

Với MONO, anh là một người luôn biết cách giao lưu, tạo không khí bùng nổ cho khán giả với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh: “Em Là”, “Waiting For You”…

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 9
MONO trong vòng tay các fan “Ong”

 “Anh em rapper” cũng đã đem lại những màn trình diễn đầy sức trẻ, đón nhận vô số tiếng reo hò nồng nhiệt từ khán giả: “Người miền núi chất” DOUBLE2T vẫn luôn vui nhộn và trẻ trung với “À Lôi”, “Theo anh về bản”, “Người miền núi chất”; Low G điềm tĩnh trong các ca khúc “Simp gái 808”, “Chán gái 707”, “Cypher” nhưng vẫn khiến mọi người phải đồng loạt dõi theo và cổ vũ với chất giọng riêng; Pháp Kiều với “Hôn thật lâu”, “DOC” hay Tez với “Mình đồng da sắt”...

Và giữa các hoàng tử điển trai của showbiz, các "nàng thơ" Văn Mai Hương, Vũ Thanh Vân, Mỹ Mỹ với Mưa tháng sáu”, “Đại minh tinh”, “Em chỉ muốn được chill”, “Anh chẳng biết được đâu”…đã mang đến các tiết mục mãn nhãn, vừa nữ tính vừa cá tính, chinh phục trái tim giới trẻ.

Mỗi một đêm nhạc Happy Bee là một lần các khán giả được trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau - từ sâu lắng, bồi hồi đến cuồng nhiệt – một trải nghiệm trọn vẹn với hàng nghìn, hàng vạn gương mặt “tân binh” giảng đường Cao đẳng FPT

Ngôi trường “chất chơi” từ “học” đến “làm”

Đại nhạc hội HAPPY BEE 2024 –“đặc quyền” của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic - ảnh 10
Đại nhạc hội Happy Bee mang đến không khí lễ hội mùa hè rực cháy cho hàng vạn sinh viên từ Bắc chí Nam

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp, đa ngành nghề, đa lĩnh vực với 11 cơ sở cùng hơn 40.000 sinh viên trên cả nước.

Bên cạnh chuỗi nhạc hội Happy Bee, trường liên tục có các hoạt động giáo dục - giải trí tương tác như show thực tế Sao vào lớp, Mega livestream trên Tiktok…

Nhà trường đào tạo theo triết lý "Thực học - Thực nghiệp", đào tạo qua dự án, tăng cường qua dự án, liên kết với hơn 2.000 doanh nghiệp. 97,7% sinh viên có việc làm trong vòng 01 năm sau khi tốt nghiệp.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc