"Hoa tháng Bảy"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân anh hùng, liệt sĩ

NAM ANH

VHO - "Hoa tháng Bảy" là chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024). Chương trình dự kiến được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 1.8 trên kênh VTV2.

Hoa tháng Bảy là chương trình nghệ thuật đặc biệt do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam thực hiện nhằm tưởng nhớ, tri ân những bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân anh hùng, liệt sĩ - ảnh 1

Thông qua các tiết mục, chương trình giúp khơi gợi lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời gợi mở những suy nghĩ về trách nhiệm của các thế hệ về trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ chủ quyền, phát huy thế mạnh từ nhân lực và phát triển kinh tế bền vững để làm giàu cho đất nước.

Chương trình Hoa tháng Bảy được chia làm hai phần với phần 1 có chủ đề Khúc tráng ca bất tử và phần 2 là Tình yêu hoà bình.

Âm nhạc là một trong những điểm nhấn quan trọng của Hoa tháng Bảy, sẽ có nhiều ca khúc quen thuộc được vang lên trong chương trình như Bài ca hy vọng, Bài ca không quên, Màu hoa đỏ

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như NSND Thanh Lam, NSƯT Hoàng Tùng, Nhật Thuỷ Idol, Đào Tố Loan, Khánh Linh, Oplus, Hoàng Hồng Ngọc, DR.Peem, Thu Thuỷ, Minh Quân, Đinh Quang Đạt, Xuân Sơn, Quang Vinh, Minh Châu...

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật, Hoa tháng Bảy còn có những phóng sự dẫn dắt, nối tiếp tạo nên tổng thể của chương trình nghệ thuật nhiều cảm xúc đối với người xem.

Tổng đạo diễn của chương trình là NSƯT Hoàng Tùng, dẫn chương trình là hai gương mặt quen thuộc trên sóng VTV Danh Tùng - Mỹ Lan.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc