Gắn kết tình thân từ Ngày hội gia đình

NHƯ ĐỒNG

VHO - Ngày hội gia đình diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi) với nhiều hoạt động như đi bộ, chơi trò chơi, thi tài năng… đã tạo sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái.

Gắn kết tình thân từ Ngày hội gia đình - ảnh 1

Gắn kết gia đình qua các trò chơi

Với mong muốn mang tới cho các gia đình những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, sự kiện đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thông qua các trò chơi thú vị. Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Nguyễn Tăng Thiên, một ông bố trẻ đến từ TP Quảng Ngãi bày tỏ: “Áp lực cuộc sống cùng với những cám dỗ từ mạng xã hội nhiều khi khiến chúng ta ngày càng rời xa nhau. Tôi thấy rất ý nghĩa vì Ngày hội thật sự đã nhắc nhở mỗi người về giá trị của hạnh phúc. Đây là những kỷ niệm đẹp cho các con và những phút giây ấm áp, hạnh phúc cho chính gia đình mình”.

Bà Huỳnh Thị Sương, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Ngày hội văn hóa gia đình công nhân, viên chức, người lao động và Liên hoan các CLB Gia đình văn hóa tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 với chủ đề Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng có sự tham gia của 300 thành viên thuộc các huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành. “Đây là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với những người thân của mình và sẽ là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng khó phai trong Ngày Gia đình Việt Nam 28.6”, bà Sương nhấn mạnh.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc