Tập đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chương trình ưu đãi khủng trên hệ thống lên tới 50%

VH- Từ ngày 29.3 – 1.4.2018, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2018, Tập Đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chương trình “Nghỉ hè chất, giá ngất ngây”, với mức ưu đãi khủng lên đến 50% trên hệ thống khách sạn 3-5 sao.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chương trình ưu đãi khủng trên hệ thống lên tới 50% - Anh 1

Chương trình triển khai tại 24 khách sạn thuộc 4 phân khúc từ Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh trên cả nước, du khách sẽ được hưởng ưu đãi giá phòng lên đến 50%.

Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội lựa chọn nhiều Combo trọn gói nghỉ dưỡng đa dạng với chi phí hấp dẫn và trải nghiệm nhiều điểm du lịch gần nhau chưa từng có.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chương trình ưu đãi khủng trên hệ thống lên tới 50% - Anh 2

Chương trình đưa ra nhằm tiếp cận thương hiệu Mường Thanh tới đông đảo du khách và giúp du khách có ngân sách du lịch trung bình có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn cao cấp trên hệ thống khách sạn Mường Thanh. Theo đó, du khách chỉ cần trả từ 600.000đ  là có thể đặt phòng tại các khách sạn Mường Thanh trong 1 đêm cho hai người lớn và một trẻ em dưới 6 tuổi, kèm theo bữa sáng và các dịch vụ tại khách sạn: như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi…..

Chuỗi khách sạn của Mường Thanh trải dài trên cả nước, nằm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Cửa Lò, Lý Sơn, Mũi Né... 

Chương trình áp dụng với số lượng có hạn và dành cho khách hàng mua trực tiếp tại gian hàng Mường Thanh tại VITM 2018.

P.V

Ý kiến bạn đọc