Nữ du khách người Nga xúc động khi nhận lại tài sản đánh rơi

NHƯ ĐỒNG

VHO - Do sơ ý đánh rơi túi xách, nữ du khách người Nga đã được lực lượng Công an xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) giúp tìm kiếm, trả lại đầy đủ.

Nữ du khách người Nga xúc động khi nhận lại tài sản đánh rơi - ảnh 1

 Trao trả lại chiếc balo cho chị Victoria Alexandrovna

 Trung tá Nguyễn Thành Lâm, Trưởng Công an xã Phổ Cường cho biết, vào khoảng 15h ngày 20.6, chị Victoria Alexandrovna (SN 1997) quốc tịch Nga, điều khiển xe máy từ TP Quy Nhơn (Bình Định) đi du lịch đến TP Hội An (Quảng Nam). Khi đến địa phận xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ thì phát hiện balo (bên trong có 1 điện thoại di động, 1 Passport và các loại tư trang cá nhân) rơi lúc nào không rõ. Chị Victoria Alexandrovna bối rối nhưng được người dân địa phương hướng dẫn nên chị đến Công an xã Phổ Cường nhờ giúp tìm lại tài sản trên.

“Tiếp nhận thông tin, Công an xã Phổ Cường nhanh chóng xác minh, phối hợp thông báo trên Đài truyền thanh xã. Huy động tổ chức tìm kiếm dọc trên tuyến quốc lộ 1A trên địa bàn xã và đăng tải thông báo trên Fanpage “Cờ đỏ Phổ Cường”. Đồng thời, liên lạc kết nối với thuê bao điện thoại của chị”, trung tá Lâm thông tin. Đến chiều cùng ngày, anh H.L.Khương (SN 1994) ở huyện Phù Cát, Bình Định cho biết, đã nhặt được balo của chị trên địa bàn huyện Phù Cát. Ngay sau đó, Công an xã Phổ Cường liên hệ với Công an thị trấn Ngô Mây (huyện Phù Cát), để tiếp nhận balo từ anh Khương gửi lại và trao trả lại ngay cho chị Victoria Alexandrovna.

Đến 18h ngày 20.6, khi nhận lại tài sản bị đánh rơi, chị Victoria Alexandrovna rất xúc động và cho biết: “Tất cả mọi thứ đều còn ở đây, tôi không thể tưởng tượng được người Việt Nam lại tốt đến như vậy. Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ tôi tìm lại chiếc balo của mình… Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc trước hành động, nghĩa cửcao đẹp của anh Khương và tinh thần, trách nhiệm của Công an xã Phổ Cường”.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc