Giới thiệu điểm đến Trương Gia Giới tại Hà Nội

HÒA AN

VHO - Ngày 16.8.2024, Cục quản lý Công viên rừng quốc gia và khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên (Trương Gia Giới) với sự hỗ trợ của CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình “Giới thiệu điểm đến Trương Gia Giới - Giao lưu và thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành” tại khách sạn Hà Nội Daewoo.

Giới thiệu điểm đến Trương Gia Giới tại Hà Nội - ảnh 1
Thiên nhiên hùng vĩ ở Trương Gia Giới

Chương trình nhằm xúc tiến, mở rộng các khu, tuyến điểm du lịch tại thị trấn Trương Gia Giới để đón khách mới và đưa ra những chính sách tốt nhất đến với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam.

Chương trình “Giới thiệu điểm đến Trương Gia Giới - Giao lưu và thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành” mang đến cho các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam cơ hội để khám phá sâu sắc những tiềm năng du lịch độc đáo của Trương Gia Giới.

Sự kiện này không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về các điểm đến hấp dẫn mà còn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ trực tiếp với các đối tác địa phương.

Trong khuôn khổ chương trình, thời gian giao lưu sẽ tập trung vào việc khám phá và phát triển các cơ hội hợp tác nhằm thúc đẩy du lịch bền vững, cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường.

Trương Gia Giới, tọa lạc ở tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc, là một danh thắng tuyệt đẹp, nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và độc đáo. Đây không chỉ là một trong những di sản thiên nhiên đầu tiên được công nhận trên thế giới mà còn là một trong những công viên địa chất toàn cầu đầu tiên, đồng thời là công viên rừng quốc gia đầu tiên của Trung Quốc.

Khu vực này nổi bật với những dãy núi đá vôi kỳ vĩ, những cột đá dựng đứng cao ngất, và cảnh quan tuyệt đẹp của các thung lũng sâu và rừng rậm xanh mướt.

Trương Gia Giới không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi sự phong phú trong nền văn hóa dân gian. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và nghỉ dưỡng- nơi du khách có thể tận hưởng sự thanh bình của thiên nhiên cùng với những hoạt động ngoài trời thú vị như đi bộ đường dài, leo núi, và khám phá những hang động bí ẩn.

Bên cạnh đó, khu vực này còn lưu giữ những truyền thuyết và phong tục tập quán độc đáo của các dân tộc thiểu số địa phương, tạo nên một trải nghiệm văn hóa phong phú và đa dạng.

Trương Gia Giới mê hoặc du khách với hơn 3.000 cột đá hùng vĩ. Đại lộ Thiên Môn Sơn, với 99 khúc cua nguy hiểm, là thử thách thú vị cho những tay lái dũng cảm. Vũ Lăng Nguyên chào đón bạn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trong khi hành trình vượt 999 bậc thang lên cổng trời mang đến cảm giác hồi hộp. Cầu kính Trương Gia Giới, với tấm kính trong suốt, cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên từ độ cao ấn tượng.

Giới thiệu điểm đến Trương Gia Giới tại Hà Nội - ảnh 2
Đại lộ Thiên Môn Sơn với 99 khúc cua nguy hiểm

Từ một điểm đến du lịch chỉ được biết đến bởi 14-15 du khách Việt Nam vào năm 2012, đến năm 2024, Trương Gia Giới đã ghi nhận sự phát triển ấn tượng với 102.800 du khách từ Việt Nam.

Hiện tại, khách du lịch Việt Nam đã trở thành thị trường du lịch quốc tế lớn thứ hai của thành phố Trương Gia Giới và sự phát triển này cho thấy một xu hướng rất tích cực. Đây chính là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc quảng bá và phát triển du lịch của cả các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Trung Quốc.

Chương trình giới thiệu du lịch giữa Hà Nội và Trương Gia Giới không chỉ là một sự kiện quan trọng mà còn là cơ hội để mở ra những khả năng hợp tác mới và sáng tạo giữa các doanh nghiệp lữ hành của hai bên.

Trong khuôn khổ chương trình, các cuộc gặp gỡ, trao đổi và thảo luận sẽ giúp các doanh nghiệp 2 bên cùng nghiên cứu và khai thác tiềm năng du lịch phong phú. Doanh nghiệp 2 bên tin rằng, sự hợp tác này sẽ không chỉ củng cố kết nối giữa hai nước mà còn tạo ra những cơ hội phát triển mới cho ngành Du lịch của cả hai bên, đồng thời mở ra những triển vọng tươi sáng cho tương lai du lịch khu vực.

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác này dự kiến sẽ dẫn đến việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Chương trình cũng hứa hẹn về các dịch vụ cá nhân hóa tiện lợi và nhanh chóng hơn trong tương lai, để mỗi du khách Việt Nam đến Trương Gia Giới đều cảm nhận được sự nhiệt tình và chân thành của các đối tác Trung Quốc, từ đó có một chuyến đi tràn đầy hứng khởi và hài lòng khi trở về.

Doanh nghiệp 2 bên kỳ vọng rằng những kết quả từ chương trình này sẽ thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Du lịch, đồng thời góp phần tạo dựng mối quan hệ lâu dài và hiệu quả giữa các doanh nghiệp lữ hành của Hà Nội và Trương Gia Giới.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc