Chiến dịch quảng bá “Hương vị Việt Nam” tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ)

CẨM TÚ

VHO - Đây là hoạt động tự thực hiện bởi Tập đoàn BP - công ty mẹ của BestPrice Travel. BestPrice Travel bắt đầu quảng bá chiến dịch “Hương vị Việt Nam” tại Quảng trường Thời đại New York (Mỹ) vào tháng 4 với mong muốn giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến toàn thế giới.

Chiến dịch quảng bá “Hương vị Việt Nam” tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ) - ảnh 1

Quảng bá chiến dịch “Hương vị Việt Nam” tại Quảng trường Thời đại New York (Mỹ)

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời Đại ở New York, nhưng lần này lại khác. Chỉ trong 15 giây, đất nước Việt Nam đã được giới thiệu đến với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nền văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp “Hương vị với BestPrice Travel”.

Khát khao cháy bỏng đưa du lịch Việt Nam ra thế giới

Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại New York Times Square là bước đi đầu tiên trong chiến lược nội địa hóa của BestPrice Travel với mong muốn thực sự của công ty du lịch là khiến vẻ đẹp của Việt Nam được cả thế giới biết đến.

Là công ty du lịch trực tuyến, BestPrice Travel cung cấp các chuyến du lịch trên biển, tour du lịch và các dịch vụ khác cho khách du lịch nước ngoài đến thăm Việt Nam và Đông Nam Á.

Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty đã cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách du lịch nội địa mỗi năm, nhận được nhiều giấy chứng nhận và giải thưởng như 8 năm được du khách bình chọn trên TripAdvisor đến năm 2023, đề cử Giải thưởng Du lịch Thế giới 2024 là Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Nhà điều hành tour hàng đầu và Đại lý du lịch hàng đầu Việt Nam và Giải thưởng Đại lý du lịch triển vọng tại Thị trường Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024.

Sau 14 năm không ngừng tăng trưởng, Bestprice Travel quyết định làm mới hình ảnh của công ty, đóng góp vào sự phát triển của du lịch Việt Nam, ngày càng gần gũi hơn với những khách hàng cách xa hàng ngàn dặm. Theo đó, vào tháng 2 năm 2024, chiến dịch “Hương vị Việt Nam” được khởi động, nhắm đến thị trường Châu Âu, Mỹ và Canada.

“Hương vị Việt Nam” - Sự kết hợp của những giá trị Việt

Ngoài chiến dịch quảng bá, “Hương vị Việt Nam” còn là cơ hội để BestPrice Travel mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực của Việt Nam, thu hẹp khoảng cách và tạo dựng sự gắn kết giữa du khách nước ngoài và đất nước.

Thông qua các gói tour “Hương vị Việt Nam”, du khách được hưởng những trải nghiệm đa giác quan, từ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến nếm thử những món ăn đặc sắc và tham gia các hoạt động truyền thống độc đáo.

Ngoài ra, đó không chỉ là những giá trị trải nghiệm mà còn là những giá trị tinh thần mà “Taste Vietnam” có thể mang đến cho khách hàng của mình. Với mỗi lần đặt chỗ thành công, 1 usd sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Đây là hoạt động thực hiện bởi Tập đoàn BP - công ty mẹ của BestPrice Travel, nhằm hỗ trợ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc