Quảng Ngãi: Hơn 16 tỉ đồng ủng hộ giúp đỡ người nghèo dịp Tết Nguyên đán

VHO – Chiều 19.1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ tiếp nhận kinh phí hỗ trợ quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Quảng Ngãi: Hơn 16 tỉ đồng ủng hộ giúp đỡ người nghèo dịp Tết Nguyên đán - Anh 1

Tiếp nhận ủng hộ Qũy "Vì người nghèo"

Tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đọc Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thư kêu gọi nêu rõ, trong những năm qua, Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” luôn nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Ngãi.
Tuy nhiên, hiện toàn tỉnh vẫn còn hơn 23 nghìn hộ nghèo và hơn 19 nghìn hộ cận nghèo. Vì vậy nhằm thiết thực chuẩn bị các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh… chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.
Qua kêu gọi ủng hộ, tại buổi lễ có 24 cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ số tiền hơn 16 tỉ đồng để tổ chức các hoạt động chăm lo tết Giáp Thìn 2024 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Quảng Ngãi: Hơn 16 tỉ đồng ủng hộ giúp đỡ người nghèo dịp Tết Nguyên đán - Anh 2

Trao bằng khen cho các đơn vị đã đóng góp tích cực vào hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Quảng Ngãi

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 24 cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ người nghèo trong tỉnh đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tặng bằng khen cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.
Thay mặt Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ cảm ơn các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh… đã chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc