Phát động Cuộc thi toàn quốc trở thành Trạng nguyên tuổi 13

THU SANG

VHO - Sáng 10.9 tại Trường THCS Ba Đình, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ Phát động cuộc thi toàn quốc Cùng Đức Việt và O’Food trở thành Trạng nguyên tuổi 13 - lần thứ X năm 2024.

Phát động Cuộc thi toàn quốc trở thành Trạng nguyên tuổi 13 - ảnh 1
Cuộc thi đã trở thành sân chơi bổ ích cho học sinh cả nước

Năm nay cũng tròn 10 năm sân chơi kiến thức hấp dẫn và giàu ý nghĩa đồng hành cùng nhà trường và học sinh cả nước. Cùng Đức Việt và O’Food trở thành Trạng nguyên tuổi 13 là một cuộc thi hết sức bổ ích và lý thú, được đông đảo học sinh Trung học cơ sở trên cả nước hào hứng chờ đợi và nhiệt tình tham gia.

Trong sự phát triển không ngừng của đất nước, việc học tập để nâng cao kiến thức về mọi mặt đã trở thành sự ưu tiên hàng đầu của tất cả học sinh. Vì vậy, có thể khẳng định cùng với nhà trường, gia đình và xã hội, cuộc thi đã góp phần tích cực giúp các em trong việc nâng cao kiến thức, sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực và rèn luyện kỹ năng sống, để phát triển một cách toàn diện.

Phát động Cuộc thi toàn quốc trở thành Trạng nguyên tuổi 13 - ảnh 2
Năm nay là tròn 10 năm Cuộc thi đồng hành cùng nhà trường và học sinh cả nước

Để đông đảo học sinh ở mọi miền đất nước được tham gia cuộc thi Trạng nguyên tuổi 13, ngoài việc tổ chức thi trực tiếp tại một số trường học, ban tổ chức còn tạo điều kiện để các em được dự thi theo hình thức Online và thi qua đề thi in trên báo chí.

Sau vòng thi Sơ khảo, 100 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được mời dự thi Chung kết toàn quốc, tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam và ghi hình, phát sóng trên các kênh VTV3, VTV2 và VTV8. Thí sinh đoạt giải Trạng nguyên được nhận phần thưởng 200 triệu đồng, giải Bảng nhãn 50 triệu đồng, giải Thám hoa 20 triệu đồng, giải Sĩ tử Ưu tú 10 triệu đồng và rất nhiều giải Khuyến khích.

Hy vọng rằng, cuộc thi không chỉ lan tỏa trong nước, mà còn được đông đảo các em học sinh Việt Nam ở nước ngoài biết đến và yêu thích.