Một ngư dân gặp tai nạn khi khai thác hải sản trên biển

VHO - Ngày 12.9, thông tin từ UBND xã Cảnh Dương (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết, trong khi đánh bắt hải sản trên biển, một ngư dân địa phương bị tai nạn gãy chân đã hỗ trợ đưa vào bờ kịp thời.

Một ngư dân gặp tai nạn khi khai thác hải sản trên biển - Anh 1

Trong lúc khai thác hải sản, người đàn ông gặp tai nạn lao động ở chân

Trước đó, lúc 9 giờ 30 phút ngày 11.9, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Bình và chính quyền địa phương nhận được thông tin về việc tàu cá QB-93885-TS do ông Phạm Ngọc Sinh (60 tuổi, ở xã Cảnh Dương) làm thuyền trưởng, có 1 thuyền viên bị gãy chân trong lúc đang làm việc.

Tại thời điểm này, tàu cá QB-93885-TS đang thác hải sản trên biển (cách cửa Roòn khoảng 60 hải lý về hướng Đông) thì bị dây tời đập vào người một thuyền viên, làm gãy chân phải.

Sau khi nhận thông tin, Đồn Biên phòng Roòn đã duy trì liên lạc với thuyền trưởng để nắm tình hình; cử quân y đơn vị tư vấn y tế cho tàu qua ICOM để sơ cứu tạm thời cho nạn nhân.

Đến khoảng 23 giờ 20 phút ngày 11.9, tàu cá QB 93885-TS đã đưa nạn nhân vào bờ. Tại đây, Quân y BĐBP và Trạm y tế xã Cảnh Dương đã nhanh chóng phối hợp với gia đình nạn nhân hỗ trợ tiếp nhận, tiến hành kiểm tra, chăm sóc sức khỏe ban đầu và làm thủ tục để gia đình chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục điều trị.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc