Kiên Giang: Trao tặng 37 suất quà cho trẻ em mồ côi do Covid-19

VHO- Từ ngày 7 đến 9.9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang phối hợp Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao 37 suất quà (3 triệu đồng/suất) cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 05 huyện Hòn Đất, Kiên Lương, Gò Quao, Giềng Riềng, An Biên.

Kiên Giang: Trao tặng 37 suất quà cho trẻ em mồ côi do Covid-19 - Anh 1

Trao quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại Hòn Đất

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Với ý nghĩa nhân văn, sự thấu hiểu của những người phụ nữ, ngay sau khi phát động, Chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã thu hút sự ủng hộ, hưởng ứng mạnh mẽ của các cấp, các ngành và toàn xã hội, nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời và đánh giá cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ.

Trong những năm qua, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Kiên Giang đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận với nhiều suất quà kịp thời được trao đến tay nhiều trẻ mồ côi, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với trẻ mồ côi và gia đình, tạo điều kiện để cho các em được học tập, yêu thương, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua hoạt động, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh mong muốn, tiếp tục lan tỏa sâu rộng giá trị nhân văn của Chương trình “Mẹ đỡ đầu”. 

THẾ HẠNH

 

Ý kiến bạn đọc