Khánh Hòa: 50 tỉ đồng chăm lo Tết cho CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

VHO - Đó là số tiền được trích từ nguồn tài chính công đoàn và nguồn xã hội hóa sẽ được LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà… cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Khánh Hòa: 50 tỉ đồng chăm lo Tết cho CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn - Anh 1

Ông Nguyễn Khắc Định tham quan “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”

Chiều 23.1, tại Khu công nghiệp Suối Dầu (huyện Cam Lâm), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và “Chợ Tết công đoàn năm 2024” cho CN, NLĐ.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã trao 400 suất quà Tết có trị giá 1,3 triệu đồng/suất cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, ông Nguyễn Khắc Định gửi những lời chúc Tết đến toàn thể anh chị em công nhân lao động đón mừng năm mới đầm ấm, an vui. Ông Nguyễn Khắc Định cũng đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như những nỗ lực trong chăm lo, bảo đảm đời sống việc làm cho công nhân, người lao động của tỉnh.

Khánh Hòa: 50 tỉ đồng chăm lo Tết cho CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn - Anh 2

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao quà Tết cho công nhân

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp công đoàn đã triển khai lan tỏa sâu rộng nhiều hoạt động chăm lo Tết mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ với quyết tâm tất cả mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say thi đua lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…

Khánh Hòa: 50 tỉ đồng chăm lo Tết cho CN, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn - Anh 3

Công nhân tham gia “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”

Nhằm chuẩn bị cho Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" và “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã vận động và dành 50 tỷ đồng nhằm chăm lo cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ và chương trình được tổ chức tại 5 địa phương.

Riêng tại Khu công nghiệp Suối Dầu, ngoài chương trình tặng quà, các đoàn viên CĐ, CN, NLĐ còn có 2 gian hàng 0 đồng do các doanh nghiệp và công đoàn tổ chức dành tặng 550 suất quà trị giá 200.000 đồng/suất; 7 gian hàng giảm giá từ 10 - 50% với nhiều mặt hàng thiết yếu dành riêng cho Đoàn viên CĐ, CN, NLĐ tại đây…

N.P

Ý kiến bạn đọc