Hai vợ chồng tử vong do giếng nước bất ngờ sụp lún

VHO - Ngày 3.11, thông tin từ Văn phòng UBND xã Vạn Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn xã đã diễn ra sự việc giếng nước sụp lún khiến hai vợ chồng tử vong thương tâm.

Hai vợ chồng tử vong do giếng nước bất ngờ sụp lún - Anh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng khiến 2 vợ chồng ông Hiểu tử vong

Trước đó khoảng 9 giờ sáng 2.11, bà Trần Thị Lũy (60 tuổi) làm cá cạnh giếng nước, còn chồng là Ngô Đình Hiểu (59 tuổi), ở thôn Nam Hải, xã Vạn Ninh bơm nước lên bồn chứa.

Khi hai vợ chồng đang nói chuyện với nhau thì bất ngờ thành giếng nước sụp xuống kéo theo hai vợ chồng ông Hiểu xuống giếng. Đến một lúc sau, khi người nhà và bà con hàng xóm phát hiện ứng cứu thì hai vợ chồng họ đã tử vong.

Theo nhận định của người dân, giếng nước của gia đình này đào sâu từ nhiều năm trước, có mái che, trên miệng có đậy nắp, xung quanh thành giếng tráng xi-măng. Có thể do lâu ngày không kiểm tra nên thành giếng rỗng rồi sụp đổ, kéo theo hai vợ chồng ông Hiểu xuống giếng nước.

Còn nguyên nhân hai vợ chồng ông Hiểu tử vong có thể do bị điện giật do khi thành giếng sụp, dây điện phục vụ máy bơm nước bị đứt dẫn đến hậu quả đau lòng nói trên.

Ngay sau sự việc xảy ra, UBND xã Vạn Ninh đã có văn bản chỉ đạo các thôn tuyên truyền, hướng dẫn người dân tự kiểm tra, bảo dưỡng giếng khơi của gia đình nhằm đề phòng tai nạn tương tự; đồng thời cử đoàn đến thăm, động viên và chia sẻ với sự mất mát to lớn đối với gia đình người bị nạn.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc