Gala Doanh nhân và sách 2023

VHO - Tối 10.10, tại TP.HCM đã diễn ra Gala Doanh nhân và sách với chủ đề “Hãy tin vào chính mình” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, đây được coi điểm nhấn của Tuần lễ Doanh nhân và sách năm 2023.

Gala Doanh nhân và sách 2023 - Anh 1

Vinh danh các tác giả tại chương trình

Gala Doanh nhân và sách là nét đẹp văn hoá, lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Tuần Lễ Doanh nhân và sách năm 2023. Tại Gala, BTC đã tiến hành vinh danh tác giả 5 quyển sách doanh nhân Việt được yêu thích năm 2023; vinh danh tác giả 10 quyển sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.

Sau thời gian phát động, BTC đã nhận được gần 150 cuốn sách đề cử đến từ 20 đơn vị xuất bản, liên kết xuất bản và phát hành sách. Ngoài các doanh nhân nổi tiếng đã từng viết sách, năm nay còn có sự tham gia của một số tác giả là Anh hùng lao động như doanh nhân Lê Văn Kiểm (tác phẩm: Toả sáng phẩm chất doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam); Đại tá Nguyễn Đăng Giáp - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng (tác phẩm: Như tôi đã sống). Đặc biệt, là sự tham gia của rất nhiều tác giả trẻ với nhiều tác phẩm đa dạng về các đề tài kinh doanh, quản trị, văn hóa doanh nghiệp, khởi nghiệp, truyền cảm hứng…

Tuần lễ Doanh nhân và sách sẽ diễn ra từ ngày 10-16.10.2023. Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khởi xướng và chủ trì, phối hợp với Hội xuất bản Việt Nam và Công ty TNHH Đường sách TP.HCM tổ chức từ năm 2020. Tuần lễ Doanh nhân và sách là sự kiện văn hóa lớn của cộng đồng doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Sự kiện nhằm mục tiêu phát triển văn hóa đọc trong lực lượng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân thành phố và cả nước, khuyến khích doanh nhân viết sách và sách viết về doanh nhân, hướng tới mục tiêu TP.HCM trở thành thủ đô sách năm 2025. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc