Công an giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết

THU HOÀI; ảnh: CACC

VHO - Chứng kiến cảnh người đàn ông gặp nạn, bất chấp hiểm nguy, các chiến sĩ công an ở Quảng Nam đã lao mình xuống dòng nước lũ đang chảy xiết để cứu người gặp nạn.

Sáng 4.7, Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết lực lượng chức năng vừa ứng cứu, giúp một người bị mắc kẹt giữa dòng lũ thoát nạn.

Trước đó, khoảng 16 giờ 45 ngày 3.7, Công an huyện Tây Giang tiếp nhận thông tin của người dân về việc có một người đàn ông bị mắc kẹt giữa dòng sông A Vương, đoạn qua xã A Tiêng.

Công an giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết  - ảnh 1
Lực lượng cứu hộ dùng máy xúc hỗ trợ đưa người bị nạn vào bờ

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Tây Giang đã chỉ đạo, huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ tại các Đội nghiệp vụ, Công an xã A tiêng khẩn trương nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phối hợp với các lực lượng khác triển khai các biện pháp ứng cứu, giải cứu người dân thoát khỏi cơn lũ dữ.

Do nước lũ chảy rất mạnh, địa hình hiểm trở, nguy hiểm, gò đất giữa sông bị sạt lở nhanh chóng, gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng cứu hộ, nếu chậm trễ sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dân…

Trước tình thế trên, bất chấp hiểm nguy, nhiều cán bộ chiến sĩ công an huyện đã nhảy xuống dòng nước lũ, kịp thời hỗ trợ nhau cứu người bị nước cuốn trôi và đưa vào bờ an toàn.

Công an giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết  - ảnh 2

Giải cứu thành công người đàn ông gặp nạn giữa dòng nước lũ  

Người được cứu hộ là anh Đ.C.Ph. (SN 1990, quê huyện Núi Thành, Quảng Nam). 

Anh Ph. cho hay, anh đến địa bàn huyện Tây Giang để làm việc tại công trình kè sông A Vương. Sau đợt mưa lớn vào chiều 3.7, một trận lũ quét từ thượng nguồn đột ngột kéo về khiến nước sông A Vương dâng cao và chảy xiết. Lúc này, anh P. đang di chuyển qua sông thì bị kẹt lại tại một gò đất nhỏ ở giữa dòng nước lũ.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc