Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng đón Tết an vui

VHO - Ngày 1.2, tại TP.HCM, chương trình Tết Nhân ái “HEINEKEN Cares - Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng đón Tết an vui” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam tổ chức, nhằm chăm lo và hỗ trợ cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12 có thêm điều kiện đón Tết vui xuân.

Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng đón Tết an vui - Anh 1

Người dân được khám bệnh tại chương trình

Theo đó, đại diện mỗi hộ gia đình nhận được 1 phiếu “Chợ Tết Nhân ái” mua hàng trị giá 800.000 đồng. Đồng thời, người dân còn được tham gia các hoạt động vui Tết như: Hái lộc xuân; làm đẹp, được tặng chữ thư pháp và được khám sức khỏe từ đội ngũ thầy thuốc tình nguyện viên đến từ Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Trưng Vương. 

Theo bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chương trình Tết Nhân ái “HEINEKEN Cares - Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng đón Tết an vui” năm 2024 đồng hành cùng 19 tỉnh, thành phố với 20 điểm tổ chức chợ Tết cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Cùng với 200 hộ gia đình tại TP.HCM, chương trình cũng đã tổ chức cùng thời điểm tại tỉnh Kon Tum, và cũng là chương trình kết thúc chuỗi hoạt động sẻ chia, đón Tết do HEINEKEN tài trợ trong dịp Tết này. 

Chung tay chia sẻ cùng cộng đồng đón Tết an vui - Anh 2

Các hộ dân tham gia “Chợ Tết Nhân ái” sáng 1.2, tại Quận 12, TP.HCM

Ông Alexander Koch, Tổng Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam cho biết, năm 2024 đánh dấu năm thứ hai HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình hướng đến cộng đồng này. Chương trình tại các địa phương sẽ có 2 phần chính, bao gồm “An” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái, nơi mỗi người tham gia nhận được nhận 1 phiếu trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết.

“Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà Tết này sẽ khơi lại tinh thần phấn chấn, đón một năm Giáp Thìn an vui với gia đình và người thân”, ông Alexander Koch chia sẻ.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc