Bộ đội Biên phòng phối hợp chữa cháy nhà dân trong đêm

VHO - Sáng 17.9, Đồn Biên phòng Na Ngoi, Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An cho biết, đêm 16.9 trên địa bàn xảy ra vụ cháy nhà dân gây thiệt hại về tài sản.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào hồi 22 giờ 10 phút ngày 16.9, ngôi nhà bị cháy là của gia đình ông Lầu Nỏ Tu, sinh 1950. tại bản Tổng Khư, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn. Sau khi nhận được tin báo của người dân và gia đình, Đồn Biên phòng Na Ngoi đã cử 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường giúp người dân dập lửa. Tuy nhiên trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, lại ở xa nguồn nước nên việc khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn.

Bộ đội Biên phòng phối hợp chữa cháy nhà dân trong đêm - Anh 1

Cháy nhà người dân xảy ra trong đêm 

Bộ đội Biên phòng phối hợp chữa cháy nhà dân trong đêm - Anh 2

Lực lượng Đồn Biên phòng Na Ngoi phối hợp dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả. Ảnh: Anh Bách

Đến 23 giờ 45 phút cùng ngày, với sự nỗ lực của chính quyền, người dân và các lực lượng, đám cháy cơ bản được khống chế. Theo thống thiệt hại ban đầu gồm: Cháy nhà bếp diện tích 30m² lợp và thưng bằng gỗ samu; hai gian nhà lớn diện tích khoảng 36 m²  lợp bằng mái proximang, thưng bằng gỗ, tiền mặt và một số vật dụng sinh hoạt của gia đình. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 35 triệu đồng tiền mặt và hai ngôi nhà, may mắn không thiệt hại về người. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

                                                                                                                                   PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc