Bị tung tin nhận 30 triệu đồng vào trường điểm, Trưởng phòng GD&ĐT đề nghị Công an vào cuộc

NHƯ ĐỒNG

VHO - Ngày 5.9, Trưởng Phòng GD&ĐT TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) Nguyễn Văn Hưng xác nhận, công an đang điều tra, truy tìm người vu khống ông trên mạng xã hội.

 Bị tung tin nhận 30 triệu đồng vào trường điểm, Trưởng phòng GD&ĐT đề nghị Công an vào cuộc - ảnh 1
Nội dung đăng trên mạng xã hội facebook

Theo Trưởng Phòng GD&ĐT TP Quảng Ngãi Nguyễn Văn Hưng, một chủ tài khoản trên mạng xã hội facebook đã đăng nội dung ghi: “Để có 1 suất vào trường cấp 2 (THCS) Nguyễn Nghiêm, phụ huynh phải tốn 30 triệu trở lên cho ông Hưng -tp GD QN”.

Hiện ông đã có đơn gửi các cơ quan chức năng báo cáo và đề nghị làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng tung tin cho rằng ông nhận tiền để giúp chạy trường trên địa bàn này.

“Tôi mong muốn làm rõ và xử lý nghiêm về xử việc này. Đồng thời, tôi cũng báo cáo Công an tỉnh Quảng Ngãi; Thanh tra Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi”, ông Hưng thông tin.

Liên quan vấn đề này, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Hiện nay đơn vị đã nhận được thông tin tố giác về sự việc trên của ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng phòng GD&ĐT TP Quảng Ngãi. Vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh thông tin này, khi nào có kết quả cụ thể tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”.