Báo Văn Hoá tặng quà cho người nghèo ở Thanh Hoá

NGUYỄN LINH

VHO - Với tinh thần tương thân, tương ái, ngày 30.7, Báo Văn Hoá phối hợp cùng Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú và Công ty Cung ứng Lao động Tâm Đức tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Thái (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

 Dịp này, đại diện Báo Văn Hóa và nhà tài trợ đã tặng 40 suất quà cho 40 hộ gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Thái. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần nhằm kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Báo Văn Hoá tặng quà cho người nghèo ở Thanh Hoá - ảnh 1

Phóng viên Báo Văn Hoá cùng lãnh đạo Phòng LĐ,TB&XH huyện Quảng Xương và Công ty Cung ứng Lao động Tâm Đức tặng quà cho người nghèo

“Chúng tôi rất vui mừng khi được Báo Văn Hoá và đơn vị tài trợ tặng quà, đây là lần thứ 2 trong năm nay gia đình tôi được nhận quà từ Báo Văn Hoá. Những món quà đã kịp thời động viên, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái góp phần vơi bớt khó khăn trong cuộc sống đối với những người dân nghèo chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Thanh, một người dân có hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà chia sẻ.

Đón nhận tấm lòng của Báo Văn Hoá và đơn vị tài trợ, ông Lê Trọng Thụ, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Thái đã gửi lời cảm ơn đến Báo Văn Hoá và các nhà tài trợ đã quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, góp phần cùng hệ thống chính trị chăm lo cho người nghèo tại địa phương.

Báo Văn Hoá tặng quà cho người nghèo ở Thanh Hoá - ảnh 2

Phóng viên Báo Văn Hoá cùng đại diện Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú tặng quà cho người nghèo

Đây là những hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Báo Văn Hoá và các tổ chức, doanh nghiệp với mong muốn góp một phần công sức để các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên phát triển kinh tế. Qua đó lan tỏa tình yêu thương, nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi người để không ai bị bỏ lại phía sau.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc