Ronaldo: 'Cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo'

HOÀNG CẦM

VHO - Cristiano Ronaldo tin tưởng một ngôi sao Real Madrid có thể giành Quả bóng vàng và là cầu thủ xuất sắc nhất sau thế hệ của anh.

Cristiano Ronaldo tin rằng tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo. Huyền thoại người Bồ Đào Nha còn khẳng định Bellingham đang tiến bộ không ngừng và được ban phước với tài năng và tiềm năng "to lớn".

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube của Rio Ferdinand, Ronaldo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bellingham. Anh khẳng định rằng, giống như những người đồng đội trẻ tuổi Eduardo Camavinga, Rodrygo và Vinicius Jr, cầu thủ 21 tuổi này cũng đang phát triển mạnh mẽ. Cristiano Ronaldo cho biết:

"Jude Bellingham? Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, là một tài năng lớn. Cậu ấy đang phát triển, giống như Camavinga, Rodrygo hay Vinicius. Tôi tin rằng Jude sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ tiếp theo của mình."

Ronaldo: 'Cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo' - ảnh 1
Ronaldo tin rằng Bellingham sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trong những năm tới. Ảnh: Getty

Nói về Quả bóng vàng, Ronaldo ủng hộ Kylian Mbappe giành giải thưởng danh giá này trong vài năm tới, cùng với Bellingham, Erling Haaland và Lamine Yamal. Anh nói:

"Tôi nghĩ Mbappe sẽ làm rất tốt. Cấu trúc của câu lạc bộ rất tốt. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời và chủ tịch, Florentino Perez, người đã ở đó rất nhiều năm. Tôi nghĩ đó sẽ không phải là vấn đề lớn vì tài năng của cậu ấy. Mbappe có thể là người chiến thắng Quả bóng vàng tiếp theo trong những năm tới. Erling Haaland, Jude Bellingham, Lamine Yamal. Thế hệ mới này có rất nhiều tiềm năng."

 
Ronaldo: 'Cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo' - ảnh 2
Mbappe cũng là cái tên mà Ronaldo tin tưởng sẽ giành Quả bóng vàng. Ảnh: Getty

Jude Bellingham đã có phong độ tốt kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Los Blancos giành chức vô địch UEFA Champions League và La Liga mùa giải trước.

Cựu sao Dortmund đã ghi được 14 bàn thắng trong 15 trận đầu tiên cho Real Madrid - phá vỡ kỷ lục của Cristiano Ronaldo, Alfredo di Stefano và Pruden Sanchez.

Bellingham cũng là thành viên của đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết Euro 2024 và đóng vai trò quan trọng trong hành trình của Tam Sư.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc