Pep hào phóng, tặng khoản lớn cho đội ngũ Man City

MINH QUÂN

VHO - HLV Pep Guardiola đã tặng mỗi thành viên trong đội ngũ hỗ trợ của Man City một khoản tiền lớn để ghi nhận sự làm việc chăm chỉ và cống hiến liên tục của họ.

Sau 8 năm đầy thăng trầm tại Man City, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các thành viên làm việc tại khu phức hợp huấn luyện đội một của đội bóng.

Cụ thể, theo tờ The Times, khoảng 60 đến 70 người đã bất ngờ nhận được khoản tiền thưởng 10.000 Bảng từ chiến lược gia người Tây Ban Nha, bao gồm các đầu bếp, lễ tân, chuyên gia vật lý trị liệu, nhân viên quản lý trang phục, nhân viên pha cà phê và nhân viên bảo vệ.

Pep hào phóng, tặng khoản lớn cho đội ngũ Man City - ảnh 1
Pep Guardiola tặng khoản tiền lớn cho đội ngũ nhân viên Man City. Ảnh: Getty

Món quà này đã được gửi đến tất cả nhân viên của Man City làm việc trong tòa nhà đội một tại Học viện Bóng đá City nằm trong khuôn viên Etihad. Nguồn tin cho biết số tiền này đến trực tiếp từ Guardiola, với tổng chi phí lên tới hơn 500.000 Bảng. 

Bên cạnh khoản tiền thưởng của riêng cá nhân Pep, các cầu thủ được cho là cũng góp tiền vào cuối mỗi mùa giải để dành cho đội ngũ làm việc phía sau. Cựu HLV Barca cũng đã từng chia sẻ rằng môi trường tích cực trong toàn câu lạc bộ là yếu tố quan trọng giúp họ duy trì được thành công.

Ở mùa giải 2023/2024, Manchester City đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình bằng việc giành chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, với 91 điểm sau 38 vòng đấu. Đội bóng của Pep Guardiola thể hiện lối chơi kiểm soát bóng đặc trưng và sức tấn công mạnh mẽ, ghi được 91 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 34 lần, một con số ấn tượng cho thấy sự vững chắc của hàng phòng ngự.

Pep hào phóng, tặng khoản lớn cho đội ngũ Man City - ảnh 2
Pep Guardiola giúp Man City lần thứ tư liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đây cũng là danh hiệu duy nhất mà The Citizens có được. Đoàn quân của Pep Guardiola đã trở thành cựu vương Champions League khi phải dừng bước ở tứ kết trước "kỳ phùng địch thủ" Real Madrid. Ngoài ra, họ còn phải nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết FA Cup trước những "gã hàng xóm" Man Utd.

Trở về với thời điểm hiện tại, Pep Guardiola và các học trò đã có khởi đầu tốt ở mùa giải mới với 2 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, và nửa xanh thành Manchester được dự đoán sẽ có thêm 3 điểm với chuyến hành quân tới sân nhà của West Ham vào cuối tuần này.